Bất động sản

Đất nền vẫn là kênh đầu tư lâu dài và hiệu quả?

Kim Anh Thứ Tư | 25/11/2020 14:09

Hình ảnh đất nền Khu dân cư Green House Long Mỹ. Ảnh: KA.

Dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát, thị trường bất động sản đang dần ấm lên, đặc biệt là ở các vùng ven TP. HCM.
Hình ảnh đất nền Khu dân cư Green House Long Mỹ. Ảnh: KA.

Vào ngày 24.11 vừa qua, công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Địa Ốc Phú Gia An (chủ đầu tư) cùng với HM Holdings (hợp tác đầu tư) đã tổ chức Lễ động thổ dự án Green House Long Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Được biết, Khu cư dân Green House Long Mỹ có vị trí đắc địa, nằm liền kề Trung tâm hành chính Huyện Đất Đỏ, kết nối các tuyến giao thông huyết mạch của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, QL55, DT44, DT44a, Đường Võ Thị Sáu, đường Phước Hưng - Phước Hải.

Chia sẻ trong buổi Lễ động thổ dự án trên, ông Nguyễn Hồng Quân, Giám đốc kinh doanh HM Holdings đã có những đánh giá về thị trường đất nền trong thời gian tới. Từ Khu dân cư Green House Long Mỹ cư dân dễ dàng lưu thông kết nối với trung tâm kinh tế và du lịch như: TP Bà Rịa, Long Hải, Hồ Tràm. Đây đều là những khu vực có tiềm năng phát triển mạnh nhất của Bà Rịa - Vũng Tàu trong tương lai.

 

Theo ông Quân “Chúng ta vừa trải qua hai đợt dịch COVID-19, ảnh hưởng rất lớn đến thị trường chung. Tuy nhiên, Việt Nam vẫn đang thực hiện tốt các công tác trong việc phòng và chống dịch. Trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản Đông Nam Bộ đã ấm dần lên, và đặc biệt là những thị trường vùng ven TP. HCM như Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai. Theo bản thân tôi, đất nền vẫn là kênh đầu tư lâu dài và hiệu quả”.

Hiểu một cách đơn giản, đất nền là khái niệm dùng để chỉ những lô đất gần như chưa có sự tác động của con người như san lấp, xây dựng và vẫn giữ được nét ban sơ.

Đất nền dự án thì có phần đặc biệt hơn, đó là những lô đất nằm trong dự án đang được chủ đầu tư quy hoạch. Những khu đất này chưa được tiến hành xây dựng và vẫn đang trong giai đoạn ban đầu thực hiện. 

Trong giới đầu tư, đất nền được đánh giá là kênh đầu tư hấp dẫn và là phân khúc giữ vai trò chủ đạo trong hoạt động giao dịch bất động sản giai đoạn cuối năm 2020, trung hạn 2021-2022. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo phải cẩn trọng khi đầu tư vào phân khúc này.

Vấn đề liên quan đến pháp lý luôn được nhà đầu tư chú trọng quan tâm. (Hình ảnh sổ hồng của Khu dân cư Green House Long Mỹ). Ảnh: KA.
Vấn đề liên quan đến pháp lý luôn được nhà đầu tư chú trọng quan tâm. (Hình ảnh sổ hồng của Khu dân cư Green House Long Mỹ). Ảnh: KA. 

Trước tình hình ô nhiễm không khí tăng cao, cũng như nhu cầu của phần lớn khách hàng muốn tìm kiếm đến một vùng đất có thổ nhưỡng tốt, khí hậu trong lành để sinh sống.

Song song đó, trước tình hình biến động kinh tế khá nghiêm trọng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, khiến cho biểu đồ của việc kinh doanh bất động sản nói chung lên xuống thất thường, thì việc Green House ra mắt tại vị trí vàng này chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những người muốn thay đổi môi trường sống mới và cực kỳ phù hợp với những nhà đầu tư thông minh.

* Có thể bạn quan tâm 

► Hội nghị Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2020


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày