-
14/08/2023 - 08:00
Cà phê thực chiến: Ngon đấu đẹp
Xu hướng rõ nét về các khoản đầu tư chuỗi cà phê ở Việt Nam đang nổi bật ở cuộc cạnh tranh: đẹp và ngon. -
06/04/2023 - 15:56
Văn hóa cà phê Việt Nam vẫn kiên định trước 10 năm "đổ bộ" của ...
Mọi người luôn tự hỏi chuỗi cà phê lớn nhất thế giới sẽ hoạt động như thế nào ở một quốc gia xuất khẩu hạt cà phê Robusta lớn nhất thế giới. -
08/12/2022 - 16:23
Phúc Long đã chinh phục thị trường trà – cà phê Việt như thế nào?
Không chỉ chiếm ưu thế ở thị trường trong nước, Phúc Long còn đang đứng trước cơ hội đưa thương hiệu trà và cà phê của Việt Nam vươn ra thế giới. -
17/11/2021 - 08:00
Kinh doanh chuỗi cà phê "đua ngầm" trong mùa dịch
Dù bị dịch bệnh quật ngã nhưng chuỗi cà phê chưa bao giờ hết hấp dẫn giới đầu tư. -
04/06/2021 - 15:17
Doanh nghiệp Việt tăng tốc tham gia "cuộc chiến" cà phê
Thời gian vừa qua, nhiều doanh nghiệp đã tích cực tham gia hoạt động mua bán và mở rộng hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực cà phê. -
29/04/2021 - 09:00
Sóng ngầm mở chuỗi cà phê
Ảnh hưởng trước mắt bởi dịch bệnh cũng không cản bước các chuỗi cà phê tiếp tục mở chuỗi để đánh chiếm thị trường -
20/08/2020 - 17:23
Ý tưởng về không gian làm việc linh hoạt trong bối cảnh "bình thường ...
Khả năng thích ứng với nhu cầu làm việc từ xa của chuỗi cà phê Starbucks. -
07/07/2020 - 08:00
Cục diện mới của chuỗi cà phê
Kinh doanh chuỗi cà phê đang hết sức sôi động khi thị trường liên tục đón những gương mặt mới. -
30/12/2019 - 14:00
Chuỗi cà phê: Vào 3, ra 2
Mô hình kinh doanh chuỗi cà phê ngày càng chịu sức ép cạnh tranh khốc liệt hơn. -
20/12/2019 - 16:55
Cafe Amazon, chuỗi Cafe nổi tiếng nhất Thái Lan, sắp vào Việt Nam
Hai tập đoàn lớn trên sàn chứng khoán Thái Lan là PTT và Centel sắp hợp tác với nhau để cùng vận hành thương hiệu Cafe Amazon tại Việt Nam... -
19/07/2019 - 15:05
Trà sữa hết ngọt vì cạnh tranh khốc liệt
Thị trường trà sữa sẽ có sự cạnh tranh khốc liệt cả về khách hàng, chi phí và chất lượng sản phẩm. -
14/08/2018 - 14:36
Kinh doanh chuỗi cà phê: Nội thắng thế ngoại
Các chuỗi nội đại hiểu rõ văn hóa và người tiêu dùng Việt Nam nên đã có những cách tiếp cận tốt để đạt kết quả kinh doanh tốt. -
27/07/2016 - 11:28
NYDC đóng cửa nhà hàng cuối cùng tại Việt Nam
NYDC đã nói lời chào tạm biệt trên trang facebook và hẹn sẽ trở lại vào "một ngày không xa". -
27/06/2016 - 07:19
Những thương hiệu Việt nào đang de doạ Starbucks
Việt Nam là nước duy nhất Starbucks không phải chuỗi cửa hàng cà phê được ưa chuộng nhất do sự phổ biến của những thương hiệu trong nước như Trung Nguyên, Highlands. -
24/06/2016 - 09:30
Việt Nam là nước ASEAN duy nhất Starbucks không vào top 3
Dù vấp phải sự cạnh tranh từ nhiều chuỗi cà phê địa phương, Starbucks vẫn được tầng lớp thượng - trung lưu Việt Nam nhận diện như một thương hiệu cao cấp. -
26/12/2014 - 22:15
Đưa cà phê Đắk Lắk tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu
Đắk Lắk cần xây dựng cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, gắn thâm canh tăng năng suất, chất lượng cà phê với chế biến, tạo dựng, phát triển thương hiệu...