Công Nghệ

Garmin Golf áp dụng công nghệ và GPS cùng hệ thống giải đấu VGA Tour

Quốc Cường Thứ Năm | 22/09/2022 13:50

Đồng hồ thông minh golf Garmin Approach S62

Garmin cho thấy ứng dụng công nghệ GPS với bản đồ tích hợp và hệ thống dữ liệu chuyên sâu có thể nâng tầm chất lượng bộ môn golf.
Đồng hồ thông minh golf Garmin Approach S62

Giải đấu tranh cup DNSE Vietnam Open 2022 vừa diễn ra đánh dấu sự gắn bó dài lâu của nhãn hàng Garmin cùng VGA Tour, cũng như bộ môn golf tại Việt Nam với vai trò Đối tác công nghệ và GPS chính thức của mùa giải.

Garmin Golf là hệ sinh thái sản phẩm được phát triển nhằm đưa những công nghệ hiện đại cùng sự tối ưu về dữ liệu của Garmin vào bộ môn golf. Các sản phẩm trong hệ sinh thái Garmin Golf được thiết kế với mục tiêu cải tiến trải nghiệm đánh golf, giúp golfers tối ưu hiệu suất và giảm điểm handicap (chỉ số đánh giá năng lực của golfers, được tính bằng số gậy trung bình sử dụng trong một vòng đấu). 

Các sản phẩm Garmin Golf nâng cao trải nghiệm cho golfer trong giải đấu
Các sản phẩm Garmin Golf nâng cao trải nghiệm cho golfer trong giải đấu

Cụ thể, đồng hồ thông minh quân sư golf Garmin Approach S62 giúp golfers nắm bắt địa hình của sân thi đấu khi tích hợp hơn 42,000 bản đồ toàn cầu và 95 bản đồ sân Golf tại Việt Nam. Đồng hồ Garmin Approach S62 còn giúp golfers dễ dàng hoạch định chiến lược đánh, hiển thị tốc độ và hướng gió, đo khoảng cách đánh bóng với tính năng Autoshot và đặc biệt tính năng Caddie ảo, chứng minh S62 chính là quân sư đắc lực cho golfers ngay trên cổ tay khi đề xuất gậy đánh phù hợp với từng hố dựa trên dữ liệu quá khứ của người sử dụng.

Tương tự với đồng hồ, ống nhòm đo khoảng cách Garmin Approach Z82 cũng tải sẵn 42,000 bản đồ Golf và trang bị màn hình điện tử với GPS tích hợp, mang đến bản đồ 2D màu sắc trực quan không chỉ giúp các vận động viên nắm bắt khoảng cách chính xác mà còn tính toán ảnh hưởng của gió để xác định loại gậy phù hợp. Bên cạnh đó, cảm biến đánh Golf cầm tay Garmin Approach G80 vừa có thể được dùng ở trên sân golf và sân tập. Ở chế độ tập luyện, G80 cho phép theo dõi tốc độ gậy, tốc độ bóng và dữ liệu smash factor trong quá trình. Cuối cùng là cảm biến đầu gậy Garmin Approach CT10 tự động thu thập nhiều dữ liệu hơn trong từng cú đánh của mỗi gậy golf, kể cả gậy putt.

Ống nhòm đo khoảng cách Garmin Approach Z82
Ống nhòm đo khoảng cách Garmin Approach Z82

Chính thức có mặt tại Việt Nam trong khoảng 2 năm gần đây, năm 2021, doanh thu lũy kế của Garmin tại Việt Nam đạt mức tăng trưởng 66% so với năm trước. Còn VGA Tour đã và đang có nhiều nỗ lực để định hình tương lai phát triển bền vững của bộ môn golf tại Việt Nam. Nhằm thu hút và tạo môi trường rèn luyện thực tế cho các tài năng trẻ, giải đấu cam kết hỗ trợ 100% phí tham dự cho các golfers nghiệp dư dưới 18 tuổi.

Đến nay, Garmin đã đồng hành cùng VGA Tour với vai trò Đối tác công nghệ và GPS chính thức xuyên suốt 5 giải golf quy mô nhất tại Việt Nam là Vietnam Masters, Vietnam Open, Vô Địch Quốc Gia, Lexus Challenge và Tour Championship. Đó là cơ hội để Garmin đem đến cho các tuyển thủ cơ hội trải nghiệm toàn diện hệ sinh thái Garmin Golf hoàn toàn mới.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày