Công Nghệ

Hệ sinh thái Houze triển khai nền tảng quản lý vận hành chung cư đến 50.000 căn hộ

Hoàng Kim Thứ Hai | 01/08/2022 13:00

Houze Commerce ký kết chiến lược hợp tác chiến lược cùng CTCP Dịch vụ Kỹ thuật Giải pháp An Gia

Houze Group vừa ký kết chiến lược với Giải pháp An Gia để triển khai nền tảng số vận hành chung cư đến hơn 19 chung cư đơn vị này quản lý.
Houze Commerce ký kết chiến lược hợp tác chiến lược cùng CTCP Dịch vụ Kỹ thuật Giải pháp An Gia

Sáng ngày 28/7, tại trụ sở chính Houze Group đã diễn ra buổi Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Houze Commerce - Một thành viên của Houze Group và Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Giải pháp An Gia. Việc hợp tác này nhằm triển khai nền tảng số quản lý vận hành chung cư do Houze Group phát triển đến các hệ thống chung cư mà Giải Pháp An Gia đang quản lý. Thông qua việc hợp tác song phương này, Houze Group sẽ nâng tổng số căn hộ tiếp cận lên con số 50.000. 

Giải Pháp An Gia một trong những doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực tư vấn, quản lý Bất động sản, hiện đang khai thác dịch vụ tại hơn 35 chung cư và 13.000 căn hộ. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Giải Pháp An Gia luôn đề cao chất lượng phục vụ để đảm bảo đời sống cho cư dân tại các chung cư mình quản lý. 

Ông Đặng Vĩnh Lượm - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Giải Pháp An Gia chia sẻ: “Ứng dụng công nghệ trong quản lý Bất động sản đã có từ lâu trên thế giới và đang trở thành xu thế tại Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi mong muốn hợp tác với đối tác cung cấp giải pháp chuyển đổi số quản lý vận hành chung cư hiệu quả và phù hợp. Việc hợp tác với Houze Group sẽ mang đến nhiều lợi ích cho cả hai bên.”

Ngày càng có nhiều người dân lựa chọn chung cư có chất lượng dịch vụ tốt. Bên cạnh những tiện ích chung thì việc quản lý, đảm bảo đời sống của cư dân được thuận tiện cũng là yếu tố cân nhắc khi lựa chọn một nơi để an cư. Chính vì thế, việc quản lý, vận hành tòa nhà chuyên nghiệp cũng góp phần tăng trải nghiệm cho cư dân, nâng cao hình ảnh của chung cư và uy tín của Chủ đầu tư hoặc các Nhà phát triển dự án. 

Ban lãnh đạo Houze Group và Giải Pháp An Gia cùng nâng ly chúc mừng cho sự hợp tác mang tính chiến lược và ý nghĩa của hai bên
Ban lãnh đạo Houze Group và Giải Pháp An Gia cùng nâng ly chúc mừng cho sự hợp tác mang tính chiến lược và ý nghĩa của hai bên

Cùng chung mục tiêu kiến tạo cộng đồng thịnh vượng, Houze Group - Hệ sinh thái dịch vụ Bất động sản hoạt động dựa trên 3 mô hình Proptech - Fintech - Mobile Commerce với nhiều giải pháp công nghệ ứng dụng sâu rộng vào đời sống, trong đó có quản lý vận hành tòa nhà chung cư trên nền tảng số. Không chỉ hỗ trợ ban quản lý kết nối hiệu quả với cư dân thông qua các tính năng như thông báo tự động; thanh toán online không giấy tờ, không tiền mặt; tiếp nhận và xử lý phản ánh của cư dân nhanh chóng, đăng ký sử dụng các tiện ích…, Trong thời gian tới, Houze Group sẽ mở rộng thêm nhiều tiện ích giúp đời sống của cư dân được hơn như tìm kiếm các dịch vụ sửa chữa, bảo trì thiết bị điện lạnh, điện gia dụng, chăm sóc cây xanh,… ngay trên ứng dụng Houze. 

Houze Group đồng hành cùng Ban quản lý chung cư triển khai cài đặt và hướng dẫn cho cư dân
Houze Group đồng hành cùng Ban quản lý chung cư triển khai cài đặt và hướng dẫn cho cư dân

“Vòng đời của một người dùng Bất động sản không chỉ dừng lại ở việc sở hữu một tài sản Bất động sản mà còn là những nhu cầu sau đó với các dịch vụ tiện ích xoay quanh ngôi nhà: thiết kế, sửa chữa, cho thuê, đầu tư… Chính vì thế, hoạt động theo mô hình hệ sinh thái dịch vụ là cách Houze Group mang đến trải nghiệm liền mạch cho người dùng. Không chỉ có cư dân tại những tòa nhà, chung cư được quản lý bởi Giải Pháp An Gia mà trong tương lai, mọi người dân đều có thể trở thành một người dùng của Hệ sinh thái Houze với bất kỳ nhu cầu Bất động sản nào.” Ông Đoàn Tùng - Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị và Tăng trưởng Houze Group chia sẻ. 

Tìm hiểu thêm về Houze Group tại: www.houze.group 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày