-
17/04/2025 - 15:00
Giải pháp truyền thông giúp thương hiệu vượt rào cản “skip ads”
Thói quen người dùng tiếp nhận thông điệp truyền thông đã thay đổi đáng kể trong những năm gần đây. -
31/03/2025 - 13:30
FMCG 2025: Đổi mới sản phẩm và chiến lược truyền thông hiệu quả
Diễn đàn "FMCG 2025: Đổi mới sản phẩm và chiến lược truyền thông hiệu quả" do Chicilon Media phối hợp với NielsenIQ Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại TP.HCM. -
08/02/2025 - 07:00
FMCG đua cao cấp hóa
Các công ty có thương hiệu mạnh sẽ được hưởng lợi từ sự gia tăng giá trị khi đổi mới sản phẩm liên tục đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. -
02/10/2024 - 11:29
Lộ trình IPO của Masan Consumer có diễn biến mới
Doanh nghiệp sở hữu 5 thương hiệu đạt doanh thu hằng năm là 150-250 triệu USD chuyển sang niêm yết trên HOSE. -
01/04/2024 - 14:53
Hoàn tất giao dịch 250 triệu USD giữa Masan và Bain Capital trong tháng ...
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã tiếp nhận hồ sơ khoản đầu tư 250 triệu USD của Bain Capital vào Masan. -
31/01/2024 - 15:00
Tết về trên những chuyến xe của Ninja Mart
“Chuyến Xe May Mắn Gắn Kết Niềm Vui” là dịch vụ cung ứng hàng hóa FMCG của Ninja Van, triển khai tại Cần Thơ và Đà Nẵng. -
06/12/2023 - 10:47
Bain Capital to invest additional $50 million in Masan Group
Bain Capital has increased its equity investment into Masan Group to $250 million from the previously announced $200 million, the Vietnamese private conglomerate said in an email statement. -
05/11/2023 - 13:45
Vietnam's consumer goods and retail industries undergo great changes
The consumer goods and retail industries are undergoing great changes, forcing businesses to keep up with trends in everything from products to distribution platforms, sales, and marketing. -
04/11/2023 - 07:00
Van Xuan FMCG Investment introduces Hoang Gia Fish Sauce to the US ...
Vietnam's Hoang Gia Fish Sauce, which won The Superior Taste Award 2023 from Belgium's International Taste Institute, was released to the US market on October 24, 2023. -
28/08/2023 - 09:30
Dịch chuyển lớn trên bản đồ tiêu dùng
Ngành hàng tiêu dùng, bán lẻ đang có những thay đổi rất lớn, buộc doanh nghiệp phải bắt kịp xu hướng, từ sản phẩm đến nền tảng phân phối, bán hàng, marketing... -
13/12/2022 - 17:14
Giá trị hàng tiêu dùng nhanh dịp Tết dự kiến sẽ tăng 7-9%
Khả năng chi tiêu sẽ tăng lên nhờ việc diễn ra liên tục hai ngày lễ lớn trong một tháng (Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2023). -
15/04/2020 - 17:36
Việt Nam nằm trong Top 3 thị trường có xu hướng ăn tại nhà
Thói quen ăn hàng đã được thay thế bằng thói quen ăn uống tại nhà khi tâm lý lo ngại dịch bệnh tăng lên. -
31/08/2019 - 14:00
Tiêu dùng nhanh đi vội lên trực tuyến
Các mặt hàng tiêu dùng nhanh tìm động lực tăng trưởng mới từ các kênh bán hàng trực tuyến. -
28/02/2019 - 08:00
Smartphone bão hòa, đại gia phân phối công nghệ “lấn sân” FMCG
Thế Giới Di Động, Thế Giới Số, FPT Retail... đều đã bước chân vào thị trường tiêu dùng với lợi thế về công nghệ. -
18/12/2018 - 09:01
Thế Giới Di Động có vui khi đóng cửa Vui Vui?
Thế Giới Di Động quyết định đóng cửa Vuivui.com và tập trung đẩy mạnh trang website Bachhoaxanh.com. -
20/11/2018 - 09:33
Xây dựng kênh phân phối cho hàng Việt
Lối ra nào cho các công ty Việt khi muốn xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp và bài bản?