-
18/09/2018 - 09:20
Samsung tăng gần 60% giá trị thương hiệu trong năm 2018
Theo bảng xếp hạng mới công bố của Brand Finance, giá trị thương hiệu của Samsung Electronics là gần 90.000 tỷ Won (80,1 tỷ USD). -
26/09/2017 - 13:16
Vượt Toyota, Samsung trở thành thương hiệu giá trị nhất Châu Á
Samsung đã trở thành thương hiệu có giá trị nhất châu Á, theo một bảng xếp hạng toàn cầu do hãng tư vấn Mỹ Interbrand thực hiện, tờ Nikkei cho hay. -
01/10/2013 - 07:21
Apple thành thương hiệu giá trị nhất hành tinh
Đánh bại Coca-Cola, lần đầu tiên Apple trở thành thương hiệu có giá trị nhất trong bảng xếp hạng những thương hiệu giá trị nhất của Interbrand. -
10/07/2013 - 15:21
Giá trị thương hiệu Samsung đứng thứ 9 thế giới
Theo hãng xếp hạng thương hiệu Interbrand, Samsung là một trong những thương hiệu thành công nhất trong năm 2012 và đứng thứ 9 trong số 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới.
