-
04/02/2025 - 07:30
Quyền uy của người hâm mộ
Cộng đồng người hâm mộ đang có ảnh hưởng lớn đối với thành công của nghệ sĩ cũng là chỉ dấu văn hóa tại thị trường nghệ thuật của Việt Nam. -
22/06/2023 - 13:46
Rapper tài hoa của BTS và cuộc hành trình khám phá giọng nói độc đáo
Năm 2023, Suga chính thức tổ chức riêng cho mình chuỗi concert mang tên Suga | Agust D Tour với 2 chặng chính tại Mỹ và châu Á. -
22/06/2023 - 10:00
Suga (BTS) hành trình tìm tiếng nói riêng
Năm 2023, Suga chính thức tổ chức riêng cho mình một chuỗi concert mang tên Suga | Agust D Tour với 2 chặng chính tại Mỹ và châu Á. -
29/05/2023 - 13:49
Làn sóng văn hóa Hàn Quốc Hallyu đã suy yếu?
Doanh số bán album nhạc K-pop đã giảm ở mọi quốc gia ở Đông Nam Á, ngoại trừ Việt Nam, một thị trường hàng đầu trong khu vực. -
24/05/2023 - 17:33
Fandom Việt Nam: Nền văn hoá mới nổi xứng đáng được thương hiệu quan ...
Fandom là một cộng đồng gồm những người hâm mộ cuồng nhiệt có chung sở thích ở các lĩnh vực như ca sĩ thần tượng, manga, thể thao, nấu ăn, v.v. -
13/03/2023 - 11:26
92% khách hàng có xu hướng tin tưởng tuyệt đối vào lời khuyên từ KOLs
Theo Nielsen, 92% khách hàng có xu hướng tin tưởng tuyệt đối vào lời khuyên sử dụng sản phẩm từ KOLs hơn là hình thức quảng cáo truyền thống. -
18/03/2017 - 08:00
Giấc mơ của "Nàng"
Sau khi vượt qua những định kiến cũ, những người thuộc thế giới thứ 3 cần được sự công nhận chính thức để được sự chia sẻ của cộng đồng nhiều hơn.