Kinh Doanh

Cháy rất lớn ở KCN Việt Nam-Singapore tỉnh Bình Dương

Thứ Năm | 18/09/2014 21:03

Khoảng 15h chiều1 8/9, vụ cháy rất lớn kèm theo hàng loạt tiếng nổ vang lên tại một Cty nằm trong KCN Việt Nam - Singapore (huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, nhiều tiếng nổ phát ra từ một công ty nằm trong Việt Nam - Singapore. Sau đó lửa bùng lên dữ dội. Phát hiện cháy, các bảo vệ và công nhân trong công ty đã dùng mọi cách để dập lửa nhưng không thành.

Đám cháy phát triển mạnh và bao trùm toàn bộ công ty. Tại hiện trường, cột khói đen bốc cao hàng chục mét.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đã huy động nhiều phương tiện và được sự hỗ trợ của các đơn vị chữa cháy trên địa bàn đến tham gia dập lửa. Các lực lượng như CSGT, công an địa phương cũng đã có mặt phong tỏa quanh khu vực cháy.

Đến 18h30, ngọn lửa vẫn bùng cháy rất dữ dội kèm theo nhiều tiếng nổ lớn phát ra khiến lực lượng chữa cháy phải dè chừng.

Được biết đám cháy xuất phát từ kho sản xuất mực in. Hiện công tác dập lửa vẫn đang rất khẩn trương, xe thang và nhiều xe cứu hỏa khác cũng đã được huy động đến hiện trường.

Trong lúc lính cứu hỏa đang dập lửa thì nhiều tiếng nổ lớn vang lên, lính cứu hỏa không thể tiếp cận. Nhiều mảnh thùng phuy bay ra ngoài khá nguy hiểm. Những cột lửa khổng lồ liên tục bốc lên, mùi hóa chất nồng nặc.

Hiện đám cháy đã phát triển và bao trùm toàn bộ khu nhà xưởng rộng trên 1.000m2.

Nguồn Hà Nội Mới


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày