Kinh Doanh

Galaxy đón đầu xu hướng phục vụ khán giả xem phim hay từ nhà đến rạp

Ngọc Diễm Thứ Bảy | 08/08/2020 14:24

Nguồn ảnh: Galaxy

Khán giả yêu điện ảnh có cơ hội trải nghiệm điện ảnh liền mạch, không bị giới hạn về không gian và đa dạng lựa chọn trong việc thanh toán.
Nguồn ảnh: Galaxy

Từ ngày 8.8.2020, Galaxy Cinema phát hành thẻ cào dịch vụ xem phim online trên ứng dụng Galaxy Play.

Galaxy Cinema trong nhiều thập niên qua trở thành thương hiệu đi đầu về điện ảnh và là 1 trong 10 địa điểm vui chơi giải trí được yêu thích nhất của giới trẻ tại Việt Nam.

Để duy trì vị thế hàng đầu của mình, Galaxy Cinema luôn là điểm đến của nhiều khán giả mong muốn trải nghiệm những bộ phim bom tấn của thế giới và Việt Nam sớm nhất tại các cụm rạp hiện đại, với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

Bên cạnh đó, Galaxy cũng tiên phong ứng dụng các xu hướng công nghệ mới nhất trong lĩnh vực điện ảnh, giải trí trực tuyến trên thế giới tại Việt Nam. Hiện Galaxy Cinema đang vận hành 18 cụm rạp Galaxy Cinema trên toàn quốc và là cụm rạp nội địa duy nhất nằm trong top 3 hệ thống rạp tại Việt Nam.

Galaxy Cinema là cụm rạp công chiếu nhiều bộ phim “bom tấn” Việt liên tiếp tạo ra nhiều kỷ lục phòng vé như: ‘Cua Lại Vợ Bầu’, ‘Mắt Biếc’, ‘Chị Chị Em Em’…

"Mắt biếc" là phim Việt thứ 5 trong năm 2019 đạt kỷ lục phòng vé với danh thu hơn 100 tỉ đồng chỉ sau 9 ngày công chiếu.

Vào năm 2015, trước làn sóng bùng nổ công nghệ và internet, Galaxy Play (tiền thân Fim+) đã ra đời để cùng đồng hành với Galaxy Cinema trong việc đáp ứng nhu cầu thưởng thức điện ảnh trên nền tảng trực tuyến của người Việt.

Galaxy Play là dự án đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ xem phim có bản quyền theo nhu cầu người xem (VOD - video on demand) với chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt nhất, hỗ trợ phụ đề tiếng Việt lẫn tiếng Anh.

Sau 5 năm, Galaxy Play đã đạt được mục tiêu đề ra khi trở thành “Dịch vụ xem phim theo yêu cầu, có bản quyền số 1 tại Việt Nam”.

Hàng loạt phim Việt thuộc “câu lạc bộ trăm tỉ” như "Cua Lại Vợ Bầu", "Mắt Biếc", "Gái Già Lắm Chiêu 3", hay các loạt Phim bộ độc quyền sản xuất thu hút hàng trăm nghìn người xem như "Thiên Linh Cái - Chuyện Chưa Kể", "Vũ Trụ Giang Hồ - Tam Thái Tử" đều được công chiếu online độc quyền trên nền tảng Galaxy Play.

Bên cạnh đó, ứng dụng Galaxy Play cũng liên tục cập nhật và chiêu đãi khán giả online các bộ phim bộ châu Á thịnh hành hằng tuần như "30 Chưa Phải Là Hết", "Hoa Của Quỷ", "Chiến Độc", "Thế Giới Hôn Nhân"….

Cùng với Galaxy Cinema, Galaxy Play đang tạo thành một hệ sinh thái hoàn chỉnh trong việc đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn của người yêu điện ảnh bằng những dịch vụ cao cấp từ trong nhà cho đến ngoài rạp.

Tiếp tục đem đến những trải nghiệm tốt nhất cùng sự tiện lợi cho người dùng khi có thể thanh toán từ online cho đến offline, thẻ cào dịch vụ xem phim online trên ứng dụng Galaxy Play trước mắt sẽ có mặt tại 9 cụm rạp Galaxy Cinema ở TP. Hồ Chí Minh, sau đó sẽ tiếp tục triển khai tại các cụm rạp còn lại trên toàn quốc trong tháng 8.

Galaxy sẽ luôn đem đến sự tiện lợi, đa dạng và chất lượng dịch vụ tốt nhất
Galaxy sẽ luôn đem đến sự tiện lợi, đa dạng và chất lượng dịch vụ tốt nhất

Chia sẻ về việc phát hành thẻ cào dịch vụ, đại diện Galaxy Play cho biết: “Thời gian qua, Galaxy Play đã triển khai các phương thức thanh toán online qua Ví MoMo, Thẻ tín dụng quốc tế (Visa/ Mastercard), Thẻ ngân hàng nội địa (ATM Smart Link), Apple Store trên hệ điều hành iOS và Google Play trên hệ điều hành Android. Thông qua việc phát hành thẻ cào tại các cụm rạp Galaxy Cinema trên cả nước, chúng tôi muốn đem sản phẩm đến được nhiều đối tượng khán giả hơn".

Vị đại diện Galaxy Play cho biết thêm: "Thông qua hình thức phát hành thẻ cào, trải nghiệm điện ảnh của khán giả sẽ liền mạch, không còn bị giới hạn về không gian và đa dạng lựa chọn trong việc thanh toán. Qua đó, chúng tôi muốn khẳng định với khách hàng rằng: Galaxy sẽ luôn đem đến sự tiện lợi, đa dạng và chất lượng dịch vụ tốt nhất”.

Thông tin chi tiết:

Galaxy Play là dịch vụ xem phim online tiên phong về công nghệ, với danh mục phim 4K lớn nhất và âm thanh nổi Dolby 5.1, đem lại cho người dùng cảm giác xem rạp đích thực. Galaxy có mặt trên các nền tảng SmartTV (SamSung, Sony, LG), IPTV, Smartphone (iOS và Android) và Máy tính (PC).

Galaxy Play có hai danh mục sản phẩm chính:

+ Gói Galaxy Play Cao Cấp (SVOD Premium) giá 60.000 VNĐ/tháng, 150.000đ/ 3 tháng, 300.000đ/ 6 tháng, 500.000đ/ 12 tháng

+ Gói Galaxy Play Mobile (SVOD Mobile) giá khởi điểm từ 20.000đ/tháng, 50.000đ/ 3 tháng, 100.000đ/ 6 tháng, 180.000đ/ 12 tháng

+ Galaxy Play còn cung cấp dịch vụ Thuê phim (TVOD) điện ảnh mới chiếu rạp (trong 48 giờ) với giá thuê phim từ 29.000- 70.000 VNĐ tuỳ định dạng HD/Full HD/4K.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày