Kinh Doanh

Giải pháp “vượt bão” dành cho doanh nghiệp trong kỳ suy thoái từ Goldsun Focus Media

Tuyết Trinh Thứ Tư | 21/06/2023 15:00

Goldsun Focus Media thiết kế giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu ngân sách, doanh thu. Ảnh: Goldsun Focus Media

Goldsun Focus Media ra mắt gói quảng cáo thang máy phủ sóng hơn 200 tòa nhà chung cư Vinhomes với hơn 2.200 màn hình, giúp doanh nghiệp tối ưu doanh thu.
Goldsun Focus Media thiết kế giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu ngân sách, doanh thu. Ảnh: Goldsun Focus Media

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, Goldsun Focus Media, công ty thành viên thuộc Tập đoàn Truyền thông Quảng cáo Goldsun xác định mục tiêu đồng hành sát cánh cùng doanh nghiệp biến nguy thành cơ, tạo nên sức mạnh tổng thể dựa trên nguồn lực hệ thống quảng cáo “đa nền tảng, đa điểm chạm”.

Mở đầu chuỗi chiến dịch, Goldsun Focus Media thiết kế giải pháp giúp doanh nghiệp hướng tới tập khách hàng mục tiêu tại chuỗi các tòa nhà chung cư thuộc hệ sinh thái Vinhomes. Với việc phủ sóng hệ thống màn hình quảng cáo DOOH tại hơn 76% các dự án chung cư Vinhomes, Goldsun Focus Media đánh giá đây là thị trường tiềm năng và là cơ hội tối ưu hóa ngân sách quảng cáo dành cho các doanh nghiệp khi tiếp cận hơn 700.000 lượt khách hàng tiềm năng mỗi ngày.

Vinhomes là một trong những đơn vị tiêu biểu trong lĩnh vực đầu tư bất động sản tại Việt Nam. Với mục tiêu mang đến trải nghiệm một cuộc sống như ý giữa lòng đô thị hiện đại, khu dân cư tại Vinhomes được quy hoạch chuyên nghiệp, tiện ích đa dạng, dịch vụ đồng bộ. Cư dân sinh sống tại đây, theo nghiên cứu của Goldsun Focus Media là đối tượng khách hàng có trí thức, quan tâm tới chăm sóc sức khỏe bản thân, gia đình và mong muốn hướng tới chất lượng cuộc sống ngày một tốt hơn. 

Chia sẻ về lý do ra mắt gói giải pháp dành cho doanh nghiệp tập trung vào hệ sinh thái Vinhomes trong thời kỳ suy thoái, ông Đào Duy Hiển, Giám đốc Miền Bắc, Goldsun Focus Media cho biết, giữa bối cảnh các doanh nghiệp Việt đang phải thắt chặt chi tiêu, Công ty xây dựng giải pháp giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh sản phẩm và dịch vụ. “Một trong những giải pháp của chúng tôi là tiếp cận trực tiếp tới đối tượng khách hàng mục tiêu sinh sống và làm việc trong hệ sinh thái Vinhomes trên toàn quốc, từ đó góp phần tăng tỷ lệ chuyển đổi và tăng doanh số hiệu quả”, ông Đào Duy Hiển cho hay.

Goldsun Focus Media phủ sóng hơn 200 tòa nhà chung cư trong hệ sinh thái Vinhomes với hơn 2.200 màn hình quảng cáo thang máy. Ảnh: Vinhomes Central Park.
Goldsun Focus Media phủ sóng hơn 200 tòa nhà chung cư trong hệ sinh thái Vinhomes với hơn 2.200 màn hình quảng cáo thang máy. Ảnh: Vinhomes Central Park.

Goldsun Focus Media là doanh nghiệp có vị thế lâu năm trong ngành, luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp và hỗ trợ thúc đẩy hệ sinh thái đổi mới sáng tạo, phát triển bền vững. Một số hoạt động xã hội điển hình của đơn vị như: đồng hành cùng các doanh nghiệp thuộc hệ sinh thái Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC), hỗ trợ truyền thông cho các doanh nghiệp thuộc Quỹ đầu tư mạo hiểm ThinkZone.

Ngoài các gói giải pháp giúp các nhãn hàng phủ sóng thương hiệu trên toàn quốc, đơn vị này còn cung cấp các giải pháp truyền thông linh hoạt cho đối tác doanh nghiệp, nhằm phù hợp với chiến dịch và ngân sách marketing của các doanh nghiệp trong giai đoạn suy thoái toàn cầu.

Với cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đại diện Goldsun Focus Media cho biết, doanh nghiệp sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc tìm kiếm giải pháp mang thương hiệu khắc sâu vào tâm trí khách hàng.  

Đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua bài toán tối ưu chi phí, tối ưu doanh thu, Goldsun Focus Media ra mắt gói quảng cáo thang máy tòa nhà LCD-TV 72 Vinhomes. Để tìm hiểu thông tin chi tiết, liên hệ: 

Website: https://goldsunfocusmedia.com.vn/ 
Hotline: 093 450 9669
Email: cskh@goldsunfocusmedia.com.vn
Facebook: Goldsun Focus Media


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày