Kinh Doanh

Khánh thành nhà máy ống nhựa Stroman tiêu chuẩn Đức

Thứ Sáu | 20/05/2016 20:00

Nhà máy được xây dựng trên diện tích 7 ha với công suất thiết kế 70.000 tấn sản phẩm mỗi năm.

Ngày 19/5/2016, tại huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên đã diễn ra Lễ khánh thành Nhà máy Ống nhựa Stroman Hưng Yên, thành viên của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, với tổng vốn đầu tư 70 triệu đô la Mỹ, giai đoạn I 35 triệu USD. Nhà máy được xây dựng trên diện tích 7 ha với công suất thiết kế 70.000 tấn sản phẩm mỗi năm.

Stroman - “Đẳng cấp Đức. Sức sống mới”

Trước hiện trạng biến đổi khí hậu toàn cầu và Việt Nam cũng chịu ảnh hưởng lớn, nước sạch ngày càng trở thành một nguồn tài nguyên vô cùng quan trọng với cuộc sống con người. Do vậy, "Giải pháp tổng thể về nguồn nước sạch cho gia đình Việt" không chỉ là tầm nhìn, mục tiêu chiến lược, mà còn được coi là sứ mệnh và triết lý gắn với sự phát triển của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Sản phẩm Ống nhựa Stroman ra đời là một mắt xích quan trọng trong việc kết nối các sản phẩm, hoàn thiện trọn vẹn "Bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước", tiếp tục góp phần đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, khẳng định vị thế dẫn đầu của Tân Á Đại Thành.

Khanh thanh nha may ong nhua Stroman tieu chuan Duc
Ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công Thương tặng hoa chúc mừng TGĐ Nguyễn Phương Anh trong sự kiện Khánh thành Nhà máy Strman Hưng Yên

Tham dự sự kiện có ông Chu Văn Yêm – Phó chủ nhiệmVP Chủ tịch nước, ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ công thương, cùng nhiều lãnh đạo cấp cao của Trung ương  và tỉnh Hưng Yên. Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải phát biểu chúc mừng tại buổi lễ “Tân Á Đại Thành là một trong 63 Thương hiệu Quốc gia, trong nhiều năm qua đã có những hoạt động sản xuất và kinh doanh rất tốt. Tôi tin rằng, Công ty Ống Nhựa Stroman Việt Nam sẽ thừa hưởng những thành quả tốt đẹp đó để có những hoạt động tốt để mang lại vẻ vang cho thương hiệu Việt. Bộ công thương luôn song hành và hỗ trợ cho các doanh nghiệp trên chặng đường phát triển để làm đòn bẩy cho tiến trình hợp tác quốc tế và sản xuất nội địa của doanh nghiệp được thuận lợi nhất”.

Nhà máy Nhựa Stroman đặt trụ sở tại TP. Hưng Yên, được đầu tư công nghệ sản xuất các sản phẩm ống nhựa theo tiêu chuẩn Đức với hệ thống máy móc hiện đại, đồng bộ, nhập khẩu từ các nhà cung cấp thiết bị hàng đầu của CHLB Đức và Châu Âu như: Dây chuyền máy đùn của Tập đoàn KRAUSS MAFFEI, BATTENFELD CINCINNATI; hệ thống nạp liệu tự động khép kín của Tập đoàn ZEPPELIN – Ý; hệ thống nong tự động của Tập đoàn Sica (Đức); nguyên liệu nhựa nguyên sinh của các Tập đoàn hàng đầu thế giới như Borouge, SCG, AGC Group, Hyosung, Sabic… để sản xuất các sản phẩm với kích thước đa dạng như u PVC với đường kính từ 21 đến 250 mm, PP-R với đường  kính 20 đến 250mm, HDPE với đường kính từ 20 đến 630 mm.

Khanh thanh nha may ong nhua Stroman tieu chuan Duc
Nhà máy Ống nhựa Stroman Hưng Yên là nhà máy Ống nhựa đầu tiên đi vào hoạt động, khởi đầu cho chuỗi các nhà máy Nhựa Stroman của Công ty Cổ phần Nhựa Stroman Việt Nam, thành viên của Tập đoàn Tân Á Đại Thành tại các khu vực trên toàn quốc

Để những sản phẩm Ống nhựa Stroman ra thị trường có chất lượng đúng như tôn chỉ "Đẳng cấp Đức", Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Tập đoàn Krauss Maffei đã ký kết hợp đồng hợp tác phát triển Dự án "Chuyển giao thiết bị công nghệ và tối ưu hóa sản xuất ống nhựa u PVC, PP-R và HDPE". Đây là một dự án vô cùng quan trọng đánh dấu bước ngoặt trong lĩnh vực phát triển ngành công nghiệp nhựa của Việt Nam nói chung và ngành ống nhựa u PVC, PP-R và HDPE nói riêng. Dự án do Giáo sư Jens Liebhold, Phó chủ tịch Tập đoàn Krauss Maffei đảm nhiệm vị trí Giám đốc dự án cùng các chuyên gia đầu ngành nhựa của Việt Nam và Đức. Cùng quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 bởi các chuyên gia Đức. Nhà máy Nhựa Stroman Hưng Yên khẳng định cung cấp ra thị trường sản phẩm ống nhựa và phụ kiện u PVC, PP-R, HDPE có chất lượng cao nhất theo tiêu chuẩn quốc tế, tương đương với chất lượng sản phẩm được sản xuất tại Đức.

Khanh thanh nha may ong nhua Stroman tieu chuan Duc
TGĐ Nguyễn Phương Anh trao 5 nhà tình nghĩa cho Đại diện lãnh đạo tỉnh Hưng Yên

Nhà máy Ống nhựa Stroman Hưng Yên được xây dựng thành hai giai đoạn. Giai đoạn I, năm 2016, có tổng vốn đầu tư 35 triệu USD cho máy móc, thiết bị và mục tiêu xây dựng 20 tổng kho tại Miền Bắc và Miền Trung, sản lượng xuất bán dự kiến là 20.000 tấn mang lại doanh thu dự kiến 1.000 tỷ đồng.

Khanh thanh nha may ong nhua Stroman tieu chuan Duc
Ông Chu Văn Yêm - Phó chủ nhiệm VP Chủ tịch nước dẫn đầu đoàn đại biểu đi thăm quan Nhà máy Ống nhựa Stroman Hưng Yên

Giai đoạn II, đến năm 2017, Công ty Cổ phần Nhựa Stroman Việt Nam sẽ hoàn thiện với các hạng mục hệ thống máy móc, vận hành toàn bộ công suất nhà máy Stroman Hưng Yên; xây dựng thêm 18 tổng kho, hoàn thành việc xây dựng 36 tổng kho tại 36 tỉnh Miền Bắc và Miền Trung với sản lượng xuất bán dự kiến là 70.000 tấn sản phẩm, mang về doanh thu dự kiến là 3.000 tỷ đồng.

Khanh thanh nha may ong nhua Stroman tieu chuan Duc
Hoa Hậu Ngọc Hân - Đại sứ Thương hiệu Tập đoàn Tân Á Đại Thành dẫn đầu đoàn diễu hành chào mừng sự kiện Khánh thành nhà máy Stroman Hưng Yên

Xuất hiện trên thị trường từ năm 1993, trong lĩnh vực kim khí gia dụng, Tập đoàn Tân Á Đại Thành là nhà sản xuất hàng đầu tại thị trường Việt Nam chuyên sản xuất các sản phẩm Bồn nước, Bình nước nóng, Máy nước nóng năng lượng mặt trời, Máy lọc nước R.O, Chậu rửa... Với 8 nhà máy sản xuất tại Việt Nam và CHDCND Lào, Tân Á Đại Thành đã phát triển mạng lưới gồm 135 chi nhánh và trên 15.000 cửa hàng, đại lý phân phối sản phẩm tại các tỉnh, thành trên toàn quốc. Ngoài việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, Tập đoàn còn giới thiệu đến khách hàng những giải pháp đồng bộ nguồn nước cho ngôi nhà - Bộ sản phẩm Tân Á Đại Thành đảm bảo các tiêu chí tiện nghi, kinh tế và nâng cao sức khoẻ, chứng tỏ được xu hướng phát triển của doanh nghiệp trong việc nắm bắt nhu cầu tiêu dùng của thị trường.

Với kim chỉ nam “Phồn vinh cuộc sống Việt”, ý thức sâu sắc về sự phát triển của doanh nghiệp luôn đi kèm với trách nhiệm xã hội, Tân Á Đại Thành thường xuyên có các hành động thiết thực, kịp thời và chia sẻ sâu sắc với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, mang lại nhiều hơn nữa những giá trị tốt đẹp, nhân văn. Nhân sự kiện Khánh thành Nhà máy Ống nhựa Stroman Hưng Yên, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã trao tặng 5 ngôi nhà tình nghĩa dành cho các hộ gia đình chính sách của Tỉnh Hưng Yên.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày