Kinh Doanh

Vietjet hủy, chuyển hướng hàng loạt chuyến bay đến Hải Phòng

Thứ Bảy | 14/03/2015 15:05

Hàng loạt chuyến bay của hãng hàng không Vietjet đi/đến Hải Phòng ngày hôm nay (14/3) đã buộc phải hủy và chuyển hướng do thời tiết xấu.

Cụ thể, Vietjet đã hủy các chuyến bay VJ280, VJ281 chặng Thành phồ Hồ Chí Minh-Hải Phòng-Thành phố Hồ Chí Minh đồng thời chuyển hướng các chuyến bay VJ282, VJ284, VJ286 từ Thành phồ Hồ Chí Minh-Hải Phòng và sẽ đáp xuống Hà Nội; VJ283, VJ285, VJ287 từ Hải Phòng-Thành phố Hồ Chí Minh sẽ đón khách từ Hà Nội. Một số chuyến bay khác bị ảnh hưởng dây chuyền thay đổi giờ bay.

Để đảm bảo kế hoạch đi lại của hành khách, hãng đã linh hoạt đưa ra nhiều phương án hỗ trợ như chuyển khách sang chuyến bay kế tiếp gần nhất hoặc hoàn vé không thu phí hoặc hoàn bảo lưu và hành khách có thể lựa chọn tới các sân bay kế cận và tiếp tục hành trình bay trên tàu bay Vietjet.

Đối với chuyến bay VJ282, VJ284, VJ286 từ Thành phồ Hồ Chí Minh-Hải Phòng, hãng đã thông báo trước cho hành khách và chuyển hướng tàu bay xuống Hà Nội.

Đối với chuyến bay VJ283, VJ285, VJ287 từ Hải Phòng-Thành phố Hồ Chí Minh, hành khách di chuyển tới Hà Nội và tiếp tục hành trình bay đến Thành phố Hồ Chí Minh.

Tất cả những chuyến bay này Vietjet hỗ trợ chuyển chuyến bay không tính phí cho hành khách, hỗ trợ chi phí di chuyển cho hành khách từ sân bay Nội Bài về Hải Phòng và ngược lại. Vietjet đã thông báo đến hành khách đầy đủ thông tin và chính sách phục vụ hành khách trực tiếp tại các đầu sân bay.

Theo đại diện Vietjet, tình huống chuyến bay bị ảnh hưởng do nguyên nhân thời tiết là đặc thù của vận tải hàng không. Việc này gây thiệt hại không nhỏ cho Hãng hàng không nhưng an toàn của hành khách luôn được hãng đặt lên hàng đầu./.

Nguồn Vietnam+


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày