-
23/01/2024 - 11:26
Năm 2023: Thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng 25%
Năm 2023, quy mô thị trường thương mại điện tử ước đạt 20,5 tỉ USD, tăng 25% so với năm 2022. -
16/01/2024 - 17:38
Tái cân bằng giữa mua sắm trực tuyến và cửa hàng truyền thống
Thị trường bán lẻ đang chứng kiến sự thay đổi, khi mua sắm online và trực tiếp đang tạo ra sự cân bằng trong xu hướng chi tiêu của người tiêu dùng. -
30/11/2023 - 22:27
Điểm kết nối giữa Gen Z và thương mại
14 triệu dân số thuộc Gen Z tại Việt Nam đang và sẽ trở thành nhóm khách hàng chính của các thương hiệu trong những năm gần đây. -
21/11/2023 - 15:54
Ra mắt kênh bán hàng chính hãng TikTok Shop Mall tại thị trường Việt ...
Gian hàng chính hãng được gắn nhãn "Mall" sẽ giúp thương hiệu gia tăng sự tin cậy thương hiệu có thể gia tăng sự tin cậy trong lòng khách hàng. -
23/05/2023 - 13:51
Hết tiền giữa tháng là cảnh chung của nhiều bạn trẻ Việt
Xu hướng mua sắm vô độ đang dần trở thành căn bệnh của nhiều người, nhất là giới trẻ. -
05/01/2023 - 15:41
Xu hướng bán lẻ năm 2023
Xu hướng bán lẻ đa kênh ngày càng được nhân rộng và sự quay trở lại ưu tiên hàng đầu của tiền mặt trong thanh toán. -
08/08/2022 - 17:30
Facebook sắp "xóa sổ" một tính năng quen thuộc
Tính năng mua sắm trực tiếp trên livestream của Facebook sẽ chính thức ngừng hoạt động từ ngày 1/10/2022. -
13/07/2022 - 14:23
Việt Nam là nước an toàn nhất Đông Nam Á về tài chính trực tuyến
Kaspersky Lab đánh giá Việt Nam là nước “an toàn nhất” Đông Nam Á trước các đe dọa tấn công tài chính. -
14/07/2021 - 16:29
Người tiêu dùng tại Việt Nam ngày càng tin chọn nền tảng thương mại điện ...
Thương mại điện tử tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ người dân an tâm mua sắm tại nhà, nhà bán hàng lạc quan duy trì kinh tế. -
20/11/2020 - 08:00
“Anhyeuem” lọt top 200 mật khẩu phổ biến, khởi động ngày mua sắm trực tuyến Việt ...
7 tin công nghệ bạn nên biết -
19/06/2020 - 17:32
Người tiêu dùng Việt gia tăng mua sắm thực phẩm qua kênh online
Shopee ghi nhận con số người dùng thường xuyên mua sắm các sản phẩm thực phẩm trong tháng, tăng 3,5 lần. -
23/11/2018 - 14:18
Thế hệ Z ở Đông Nam Á đang mong muốn gì khi mua sắm online?
Lớn lên trong thời đại điện thoại thông minh, centennials cũng đang sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội khác với các thế hệ trước trong hành trình mua hàng. -
04/12/2015 - 09:00
Zalora khởi động chương trình mua sắm trực tuyến Online Fever
Ngày 3/12, Zalora công bố khởi động "Online Fever" - chương trình mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm với một loạt khuyến mãi từ ngày 9 - 12/12/2015. -
03/12/2014 - 17:16
Online Fever - Tuần lễ mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm
Sự kiện được tổ chức nhằm quảng bá hình thức mua hàng trực tuyến, xây dựng cộng đồng kinh doanh trực tuyến và củng cố lòng tin người tiêu dùng Việt Nam. -
02/05/2014 - 11:19
Người Trung Quốc chuộng mua hàng trực tuyến
Mua sắm trực tuyến là một trong những hoạt động tăng trưởng mạnh mẽ nhất ở Trung Quốc. -
15/12/2012 - 13:49
Thương mại điện tử Trung Quốc sắp vượt Mỹ
Số thuê bao Internet và điện thoại tăng, thu nhập cao, làn sóng hàng ngoại ào ạt đổ bộ khiến thương mại điện tử nước này tăng trưởng mạnh và có thể vượt Mỹ năm 2016.