Phong Cách Sống

Hà Nội: Khách sạn "con rồng huyền thoại" tổ chức Lễ hội Oktoberfest 2014

Thứ Tư | 02/07/2014 13:11

Oktoberfest Vietnam không chỉ là lễ hội lớn nhất của Đức tại Việt Nam và còn trên toàn châu Á Thái Bình Dương. Lễ hội năm nay diễn ra trong 2 ngày 23 & 24/10 tại khách sạn JW Marriott Hanoi.
Năm nay, khách sạn JW Marriott Hanoi sẽ tổ chức lễ hội bên hồ vào hai ngày thứ năm 23 tháng 10 và thứ sáu 24 tháng 10 từ 6h chiều đến 12h đêm. Với diện tích 1.600 m2, có thể phục vụ hơn 1.000 khách mỗi đêm, khách sạn JW Marriott Hanoi hứa hẹn sẽ mang đến lễ hội văn hóa Đức lớn nhất tại thủ đô.

Lễ hội Oktoberfest là một trong những sự kiện văn hóa Đức lớn nhất thế giới hàng năm được khởi nguồn từ thành phố Munich, Bavaria, Đức. Sự kiện này thường kéo dài 16 ngày từ cuối tháng 9 đến tuần đầu của tháng 10 hàng năm với hơn 6 triệu người tham gia trên toàn thế giới. Nhiều năm nay Oktoberfest Vietnam đã trở thành lễ hội tuyền thống lớn nhất của Đức không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Họp báo Octoberfest Hanoi tại khách sạn JW Marriot Hanoi ngày
Họp báo Oktoberfest 2014 tại khách sạn JW Marriot Hanoi ngày 09/07/2014.

Dự kiến, Lễ hội Oktoberfest 2014 sẽ đón khoảng 2.500 thực khách tới thưởng thức. Cùng với Hiệp Hội Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam và dưới sự bảo trợ của sứ quán Đức, JW Marriott sẽ tái hiện lại không khí lễ hội sôi nổi và đặc trưng của văn hóa Đức.

Trong suốt 2 ngày diễn ra lễ hội, JW Marriot sẽ phục vụ các loại bia tươi truyền thống từ Đức cùng với các món ăn đậm hương vị Đức như xúc xích Bratwurst, bánh pretzel cuộn xúc xích, dưa bắp cải muối, giò heo quay…và nhiều món ngon khác. Bên cạnh đó, một ban nhạc đến từ Đức sẽ biểu diễn điệu nhạc đồng quê vùng Bavarian. Khách có thể tham gia các trò chơi vui nhộn cùng chương trình Bốc thăm Trúng thưởng.

Theo ban tổ chức, lễ hội Oktoberfest 2015 sẽ diễn ra trong thời gian dài hơn (3 ngày) để có nhiều hơn những thực khách Việt Nam được thưởng thức nét văn hoá truyền thống hơn 200 năm này của nước Đức.

“Là một công dân Đức và tham dự rất nhiều lễ hội Oktoberfest hàng năm trên toàn thế giới, tôi rất tự tin rằng JW Marriott Hanoi sẽ tái hiện lại sự kiện này toàn vẹn nhất và chưa từng có tại Hanoi. Từ trang phục và tác phong phục vụ, đến các loại bia tươi và món ăn đặc trưng hương vị Đức…sẽ tạo cho thực khách cảm giác mình đang tham dự lễ hội tại chính thành phố Munich. Chúng tôi đã sẵn sàng cho hai ngày lễ hội này và chắc chắn sẽ làm quí khách hài lòng”, phó tổng giám đốc khách sạn, ông Goeran Soelter chia sẻ.

Cho đến thời điểm hiện tại, sự kiện Oktoberfest 2014 đã có sự góp mặt của các nhà tài trợ lớn như Hafele, Db Schenker, Peter Cremer, BMW, Andritz Hychuwcl và CBRE.

Giá vé: 1.100.000đồng/người (chưa bao gồm 10% thuế VAT). Với số lượng từ 20 vé trở lên, giá vé 1.000.000đồng/người (chưa bao gồm 10% thuế VAT).

Liên hệ thông tin chi tiết và đăng kí mua vé

Số 8, Đường Đỗ Đức Dục, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (Sales Center) hoặc email tới hien.le@marriott.com

Tầng 5, Toà nhà Somerset Chancellor Court, số 21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM, Việt Nam

Điện thoại: – số nội bộ: 112 (gặp chị Ngọc) hoặc email tới ngoc@gba-vietnam.org

1303 Vietcombank Tower, 198 Trần Quang Khải, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: +84 4 3825 1420 (gặp chị Nhung) hoặc email tới nhung.trinhthi@vietnam.ahk.de


Tin nổi bật trong ngày