Phong Cách Sống

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà: Từ ngẫu hứng nghệ sĩ đến giấc mơ sản phẩm làm đẹp quốc dân

Minh Anh Thứ Sáu | 25/12/2020 16:00

M.O.I Cosmetics chỉ sau 3 năm ra mắt, Công ty hiện đã chính thức có lợi nhuận sau thuế 7 tỉ đồng.

Từ vị trí người mẫu, ca sĩ đến người sáng lập doanh nghiệp, Hồ Ngọc Hà nỗ lực xây dựng hình ảnh cá nhân và nâng cao giá trị bản thân hơn.
M.O.I Cosmetics chỉ sau 3 năm ra mắt, Công ty hiện đã chính thức có lợi nhuận sau thuế 7 tỉ đồng.

Từng nghĩ mình muốn là trứng và hay là ngọc trai

Tại hội thảo mới đây, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, đồng sáng lập kiêm giám đốc sáng tạo của M.O.I Cosmetics, chia sẻ: Bản thân tôi đã nỗ lực học tập, nạp thêm kiến thức, tập luyện đến mức nhuyễn mới lên sân khấu, thay vì chỉ làm qua loa để nhận cát-xê. Tôi cũng không ngừng lắng nghe thị trường, để biết được khán giả mong đợi gì từ đó làm mới mình, hoàn thiện mình.

Theo chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, tôi trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. Và để nâng cao thương hiệu cá nhân, các sản phẩm do Hà làm gương mặt đại diện đều phải do chính cô trải nghiệm trước và cảm thấy tin dùng thì mới nhận lời.

Với các sản phẩm của M.O.I Cosmetics cũng vậy, Hà đều thử nghiệm trước và cảm thấy đủ tốt, đủ yêu thích thì mới đưa ra thị trường. Theo Hồ Ngọc Hà, dù chỉ ra mắt thị trường từ năm 2018, nhưng đến nay đã có hơn 2 triệu sản phẩm M.O.I Cosmetics được tiêu thụ.

Theo số liệu do Hiệp hội Hóa Mỹ phẩm TP.HCM, cung cấp: M.O.I Cosmetics chỉ sau 3 năm ra mắt, Công ty hiện đã chính thức có lợi nhuận sau thuế 7 tỉ đồng. Doanh thu năm 2019 đạt 84 tỉ đồng, tăng hơn 2 lần so với năm 2018 và vượt kỳ vọng. Tính đến nay, M.O.I đã có danh mục cơ bản đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày cho phụ nữ Việt Nam, từ son, phấn nền, má hồng, chì kẻ mày, đến mặt nạ.

Ảnh:Ngoisao
Bản thân tôi đã nỗ lực học tập, nạp thêm kiến thức, tập luyện đến mức nhuyễn mới lên sân khấu, thay vì chỉ làm qua loa để nhận cát-xê. Ảnh:Thanhnien

Hà ví von về quan niệm của bản thân, tôi từng nghĩ mình muốn là trứng và hay là ngọc trai. Trứng thì mong manh, dễ vỡ, không để được lâu. Ngọc trai càng mài, càng sáng, càng tu dưỡng càng giá trị và cô chọn mình là ngọc trai. Đó cũng là cách Hà chọn để truyền cảm hứng cho phụ nữ sau này thông qua việc đem đến việc làm cho phụ nữ, giúp phụ nữ có thêm thu nhập và nâng cao sự tự tin đối với việc hợp tác cùng thương hiệu mỹ phẩm M.O.I

Chọn trang và điểm chứ đừng hóa trang

Có danh vọng, có tiền tài nhưng Hà thấy bản thân đang đi theo vết chân của người khác chưa thực sự được là linh hồn trong từng dự án, chưa từng được nói tiếng nói của chính mình. 3 năm trước Hà quyết định rẽ ngang sang kinh doanh và chọn ngành mỹ phẩm, chọn phụ nữ làm khách hàng và mong muốn mang lại sự tự tin cho phụ nữ, giúp phụ nữ có cuộc sống hạnh phúc hơn.

Hà chia sẻ với vai trò là đồng sáng lập và giám đốc sáng tạo thương hiệu mỹ phẩm M.O.I (Make Over Image – Làm lại hình ảnh bản thân) giờ đây Hà trực tiếp được làm những điều trước đây mình chưa có cơ hội làm. Muốn ra một thương hiệu dành cho phụ nữ Việt, làn da Việt, thời tiết Việt. Tạo ra việc làm cho phụ nữ và làm cho họ có thu nhập và tạo được sự tự tin trong cuộc sống. Phụ nữ hạnh phúc thì gia đình hạnh phúc, gia đình hạnh phúc thì thế giới bình yên, Hồ Ngọc Hà mong mỏi.

Theo Hồ Ngọc Hà, dù chỉ ra mắt thị trường từ năm 2018, nhưng đến nay đã có hơn 2 triệu sản phẩm M.O.I Cosmetics được tiêu thụ.
Theo Hồ Ngọc Hà, dù chỉ ra mắt thị trường từ năm 2018, nhưng đến nay đã có hơn 2 triệu sản phẩm M.O.I Cosmetics được tiêu thụ.

Ở vai trò ca sĩ hát và làm kinh doanh đều muốn đem cảm xúc tốt nhất cho khách hàng. M.O.I là sản phẩm hợp thời và khiến cho phụ nữ trang điểm sẽ đẹp hơn chứ không khiến họ hóa trang, kể cả khi không có thời gian.

Theo Hồ Ngọc Hà, việc xây dựng thương hiệu cá nhân trong thời đại mạng xã hội phát triển đang ngày càng quan trọng hơn. “Là người hoạt động lâu năm, tôi luôn lắng nghe, nhìn lại hành trình đã đi nhưng cũng không ngần ngại tiếp thu xu thế mới, học hỏi những bạn trẻ, cách thức các bạn tiếp cận các nền tảng xã hội như thế nào để phát triển bản thân…M.O.I hay Hồ Ngọc Hà đều phải song hành thời đại, chúng tôi vẫn đang học hỏi nhiều hơn, đặc biệt giới trẻ”.

Hiện trên face book và Instagram Hồ Ngọc Hà có 8 triệu lượt theo dõi, là một trong 20 nghệ sĩ có mặt trong danh sách các ngôi sao trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm:

► Sơn Tùng MTP tiếp tục đạt thành tích khủng


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày