Phong Cách Sống

VMARK tuần lễ thiết kế Việt Nam 2023

Trịnh Tuấn Thứ Năm | 21/09/2023 10:59

Bàn luận xu hướng thiết kế mới cùng các chuyên gia.

Sự kiện là nơi vinh danh ngành thiết kế sáng tạo Việt, đồng thời là cơ hội để kết nối sáng tạo Việt Nam với cộng đồng Thiết kế quốc tế.
Bàn luận xu hướng thiết kế mới cùng các chuyên gia.

Ngày 10-11/10/2023, tại Trung tâm Hội nghị sang trọng GEM Center sẽ diễn ra sự kiện Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK lần thứ 4 do tổ chức Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK tổ chức, được bảo trợ bởi Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) và Đối tác chiến lược Vasta Stone, thương hiệu đá nung kết cao cấp đầu tiên tại Việt Nam. Sự kiện là nơi vinh danh ngành thiết kế sáng tạo Việt, đồng thời là cơ hội để kết nối sáng tạo Việt Nam với cộng đồng Thiết kế quốc tế.

Sự kiện Thiết kế danh giá Việt Nam - Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2023.
Sự kiện Thiết kế danh giá Việt Nam - Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2023.

Với hơn 700 dự án thiết kế nội thất, kiến trúc, sản phẩm đăng ký tham gia hàng năm từ các nhà thiết kế, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong nước và quốc tế, VMARK tiếp tục hành trình tìm kiếm và vinh danh các dự án thiết kế xuất sắc của năm và tôn vinh trong VMARK Tuần lễ Thiết kế Việt Nam  2023.

Đây là sự kiện quan trọng của ngành Thiết kế Việt Nam với đa dạng các hoạt động từ Triển lãm, Hội nghị, Kết nối Doanh Nghiệp, và kết thúc bằng đêm Gala trao giải hoành tráng. Sự kiện được vinh hạnh đón tiếp các khách mời cao cấp từ các lãnh sự quán, phòng thương mại, tổ chức chính phủ, các nhà Thiết kế, Kiến Trúc sư, các Chủ đầu tư dự án, Thương hiệu, Quản lý cấp cao hàng đầu và các tổ chức Thiết kế, Kiến Trúc Quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới, cơ quan truyền thông… dự tính thu hút hơn 5.000 lượt khách tham dự.

Sự kiện năm 2023 với chủ đề "Định hình Chất sáng tạo Việt Nam" tập trung vào 3 tiêu chí Bền vững - Công nghệ - Văn hóa với mục tiêu kết nối các giá trị văn hóa, đặc điểm quốc gia và lịch sử dân tộc kết nối với thế giới thiết kế sáng tạo đang đổi mới, cùng yếu tố bền vững và áp dụng xu hướng công nghệ hướng đến một tương lai sống xanh, hiện đại, mang nét đặc trưng văn hóa dân tộc. Sự kiện này sẽ diễn ra với 3 hoạt động chính. 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày