-
31/03/2025 - 13:30
FMCG 2025: Đổi mới sản phẩm và chiến lược truyền thông hiệu quả
Diễn đàn "FMCG 2025: Đổi mới sản phẩm và chiến lược truyền thông hiệu quả" do Chicilon Media phối hợp với NielsenIQ Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại TP.HCM. -
03/01/2025 - 15:30
Sức mạnh từ tập thể hạnh phúc: Acecook Việt Nam vươn lên hạng 13 trên BXH Doanh nghiệp phát triển bền ...
Acecook Việt Nam mang đến những giá trị tích cực, giúp doanh nghiệp thăng hạng đột phá lên vị trí 13 trên BXH Doanh nghiệp phát triển bền vững 2024. -
16/12/2024 - 12:54
AEON Việt Nam đồng hành cùng tuần lễ hàng Việt và kết nối doanh ...
AEON Việt Nam hướng tới đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của Việt Nam thông qua đa dạng hoạt động. -
06/12/2024 - 17:13
3 xu hướng chính của người tiêu dùng Việt trong năm 2025
Quy mô thị trường bán lẻ Việt Nam năm 2024 ước tính khoảng 276,37 tỉ USD, dự báo tăng lên 488,08 tỉ USD vào năm 2029. -
07/09/2024 - 12:14
Thương hiệu Nisshin Seifun Welna gia nhập thị trường hàng tiêu dùng Việt ...
Nisshin Seifun Welna quyết định thâm nhập thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam với chiến lược toàn diện vì thấy rõ nhu cầu về thực phẩm chế biến sẵn. -
06/09/2024 - 12:01
AEON Việt Nam đặt mục tiêu 80% lượng giao dịch không dùng túi Ni-lông
Kết hợp với nhiều sáng kiế, AEON Việt Nam hướng đến mục tiêu 80% lượng giao dịch khách hàng từ chối sử dụng túi ni-lông dùng một lần vào năm 2030. -
08/05/2024 - 11:47
Hàng tiêu dùng Việt ngày càng được ưa chuộng tại châu Phi
Trong 3 tháng đầu năm nay, kim ngạch xuất khẩu giữa Việt Nam với châu Phi tăng 31,7%. -
25/04/2024 - 16:30
TGĐ Suntory PepsiCo Việt Nam: Nhà máy vận hành bằng năng lượng tái tạo - mốc son 30 năm trong hành trình phát triển bền ...
Trong 3 thập kỷ hoạt động, Suntory PepsiCo giữ vững cam kết liên tục đầu tư vào Việt Nam, mở rộng hiện diện khắp cả nước. -
29/03/2024 - 10:44
Tiết kiệm chi phí khi mua nệm cao su tại Nệm Thuần Việt
Chỉ từ 4 triệu đồng, người tiêu dùng có thể sở hữu ngay nệm cao su thiên nhiên latex Thuần Việt với thời gian sử dụng lên tới 20 năm. -
30/01/2024 - 14:38
Tình hình kinh tế Việt Nam tháng 1/2024
Trong tháng đầu tiên của năm 2024, CPI tăng 3,37%; đầu tư nước ngoài tăng 40,2%; khách quốc tế đến Việt Nam tăng 73,6%, chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 18,3%. -
23/01/2024 - 11:26
Năm 2023: Thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng 25%
Năm 2023, quy mô thị trường thương mại điện tử ước đạt 20,5 tỉ USD, tăng 25% so với năm 2022. -
29/12/2023 - 14:38
Giảm 12 triệu túi ni-long qua những sáng kiến “xanh”
Dự án Giảm thiểu rác thải nhựa dùng 1 lần do AEON Việt Nam triển khai giúp giảm hơn 12 triệu túi ni-long, góp phần thúc đẩy tiêu dùng bền vững. -
13/12/2023 - 10:29
Doanh nghiệp bán lẻ “bứt tốc” cho mùa mua sắm cuối năm
Thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam đang thay đổi, đặc biệt trong năm kinh tế có nhiều biến động 2023. -
05/10/2023 - 17:44
Tuần lễ Triển lãm Sản phẩm Doanh nghiệp Việt
AEON Việt Nam cam kết không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững. -
16/08/2023 - 14:00
Hội nghị khách hàng Lipovitan chuyển đổi để thành công
Ngày 14/8/2023, Taisho Việt Nam tổ chức Hội Nghị Khách Hàng Lipovitan 2023 khu vực Bắc Trung Bộ với chủ đề ”Chuyển đổi để thành công!” -
15/08/2023 - 10:19
Hội chợ OCOP kết nối sản phẩm đặc trưng của các địa phương đến người tiêu ...
Từ ngày 10-16/08/2023, AEON Việt Nam tổ chức Hội chợ “Kết nối sản phẩm OCOP tại tất cả các Trung tâm Bách hoá tổng hợp và Siêu thị AEON toàn quốc.