-
12/10/2025 - 12:00
Kỳ đánh giá năng lực tư duy Mensa: Phát hiện và nuôi dưỡng những tài năng trí ...
Lần đầu tại Việt Nam, kỳ đánh giá năng lực tư duy Mensa được tổ chức, đánh dấu bước tiến trong hành trình phát hiện, nuôi dưỡng tài năng trí tuệ Việt. -
09/09/2025 - 17:43
Chuyển đổi nhân sự trong kỷ nguyên A.I
A.I đang thay đổi cách con người làm việc và âm thầm định hình lại những giá trị do con người đem lại trong công việc. -
30/07/2025 - 16:30
Người tạo giá trị cho startup
Nhà sáng lập IntrapreneurHub mong muốn đồng hành cùng các startup đi qua những giai đoạn phát triển tiếp theo. -
27/07/2025 - 07:30
Matcha Việt: Một màu xanh, hai tầng giá trị
Thị trường matcha đang phân tầng, với một bên là màu xanh rẻ tiền, bên kia là trải nghiệm mang bản sắc. -
26/07/2025 - 07:30
Tranh thiền lên giá
Kết hợp giữa nghệ thuật, trị liệu và đầu tư, tranh thiền đang là “tài sản mềm” nhưng đầy tiềm năng sinh lời của thế hệ nhà đầu tư mới. -
22/06/2025 - 07:30
Đối tác trong chuỗi giá trị truyền thông
Vai trò cộng hưởng của báo chí và doanh nghiệp trên con đường phát triển kinh tế - xã hội. -
06/04/2025 - 07:00
Khơi dậy nội lực làng
Đích đến cuối cùng của “Cô kiều làng Gò cỏ” không phải là làm du lịch, mà là xây dựng mô hình phát triển bền vững dựa vào nội lực cộng đồng. -
14/03/2025 - 17:36
Thúc đẩy hợp tác học thuật, chuyên môn và công nghệ, kỹ thuật Việt Nam - ...
Hội Trí thức và Chuyên gia Việt Nam tại Úc (VASEA) đã chính thức ra mắt Chi hội bang Nam Úc. -
08/02/2025 - 07:00
FMCG đua cao cấp hóa
Các công ty có thương hiệu mạnh sẽ được hưởng lợi từ sự gia tăng giá trị khi đổi mới sản phẩm liên tục đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. -
20/12/2024 - 15:51
Giá trị M&A toàn cầu có thể đạt hơn 4.000 tỉ USD năm 2025
Hoạt động M&A toàn cầu được dự đoán sẽ kết thúc năm 2024 với mức tăng hai chữ số so với năm 2023. -
06/12/2024 - 15:32
200 triệu đồng triển khai dự án xây dựng bền vững của sinh viên
Dự án cải tạo không gian vui chơi cho trẻ em tại Vĩnh Long của sinh viên Đại học Xây Dựng Miền Tây đã được chọn để hiện thực hoá. -
06/12/2024 - 09:00
Hành trình xây dựng thương hiệu Quốc gia của Tường An qua văn hóa Tết truyền ...
Mùa Tết 2025 tiếp tục đánh dấu bước đi chiến lược trong hành trình xây dựng thương hiệu Quốc gia thông qua việc đẩy mạnh văn hóa Tết truyền thống. -
13/11/2024 - 14:55
Khích lệ kiều bào có nhiều đóng góp xây dựng quê hương
Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài TP.HCM tuyên dương kiều bào có nhiều đóng góp ý kiến, hiến kế và tham gia vào các hoạt động của Thành phố. -
24/10/2024 - 17:05
“Hàng rào bảo vệ” trong đầu tư
Đầu tư sẽ gắn liền với rủi ro bởi luôn có những ẩn số trong việc đưa ra lựa chọn “đổi tiền” lấy một phần của một công ty nào đó. -
12/10/2024 - 19:59
Top 25 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance gọi tên Viettel, FPT, ...
Giá trị thương hiệu của Vietjet ghi nhận sự tăng trưởng trong năm nay trên cơ sở thực tế hoạt động. -
12/10/2024 - 12:49
Chiến lược thương hiệu “chạm đúng điểm” giúp TPBank gia tăng thị phần gấp 5 ...
Năm 2024, giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD, xếp hạng 23 trong 100 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam.
