Bất động sản

Dấu ấn của Laguna Lăng Cô

Minh Duy Thứ Hai | 26/11/2018 11:18

Ông Gavin Herholdt, Giám đốc Điều hành của Laguna Lăng Cô.

Laguna Lăng Cô đặt mục tiêu phát triển dự án để tương xứng với tiềm năng thiên nhiên ưu đãi.
Ông Gavin Herholdt, Giám đốc Điều hành của Laguna Lăng Cô.

Laguna Lăng Cô đang trở thành điểm đến du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu tại miền Trung. Ông Gavin Herholdt, Giám đốc Điều hành của Laguna Lăng Cô, đặt mục tiêu phát triển mạnh mẽ cho dự án này để tương xứng với tiềm năng thiên nhiên ưu đãi.

*Ông có thể cho biết vì sao Tập đoàn Banyan Tree Holdings chọn Lăng Cô để phát triển dự án Laguna Lăng Cô?
Tôi cho rằng Lăng Cô là một tuyệt tác của thiên nhiên, sự kết hợp hài hòa giữa núi, rừng và biển mà người địa phương nói rằng có ưu thế lớn về phong thủy. Không phải nơi nào cũng có thể tìm thấy một vịnh riêng tư với diện tích rộng lớn, đầy đủ các loại địa hình và vẻ đẹp thiên nhiên như vậy!

Nằm trên con đường Di sản miền Trung huyền thoại tại Thừa Thiên Huế, với các di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận, Lăng Cô còn được xem là một vị trí chiến lược khi hưởng lợi ích từ 2 sân bay quốc tế, cảng Chân Mây đón những du thuyền quốc tế và tiềm năng du lịch khác.

Khi tất cả vùng biển của Việt Nam đều được khai thác đúng tiềm năng, thì Lăng Cô vẫn còn mở ra một cơ hội lớn để chúng tôi có thể đầu tư và xây dựng những sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp, nhằm giới thiệu một triển vọng đầu tư mới với xu hướng phát triển mạnh mẽ - một phong cách sống gắn liền với những tiện ích phong phú nhưng vẫn đảm bảo nét hài hòa của thiên nhiên, lịch sử, văn hóa, kinh tế và xã hội.

*Được biết, Laguna Lăng Cô là dự án với quy mô mang tầm cỡ quốc tế tại Thừa Thiên Huế, theo ông, dự án này sẽ mang đến điều gì cho sự phát triển du lịch của Huế?
Là một nhà đầu tư kinh nghiệm với sự hiện diện tại 28 quốc gia trên thế giới, Tập đoàn Banyan Tree Holdings nhìn thấy tiềm năng quý giá và cơ hội rất lớn của khu vực này. Vì vậy, mong muốn của chúng tôi là được đầu tư và đóng góp cho ngành du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam, đặc biệt là Thừa Thiên Huế để tạo nên sự phát triển mạnh mẽ tương xứng với tiềm năng, nhưng hài hòa về mọi mặt, cả giá trị kinh tế - xã hội - văn hóa và con người của địa phương này.

Với sự hỗ trợ của tỉnh, sự tăng trưởng ấn tượng của lượng du khách quốc tế, uy tín ngày càng tốt của Việt Nam trên phân khúc du lịch cao cấp trước thị trường toàn cầu, cùng những thay đổi mạnh mẽ của nguồn nhân lực trẻ và nhiều tiềm năng phát triển khác, chúng tôi tin tưởng sâu sắc vào những triển vọng tốt đẹp trong tương lai cho tỉnh, nhà đầu tư và cộng đồng địa phương.

Tiếp tục thực hiện cam kết trên, trong thời gian sắp tới, Laguna Lăng Cô triển khai các giai đoạn phát triển mới để nhanh chóng mang đến những giá trị độc đáo hơn cho du khách trong nước và quốc tế, biến điểm đến này trở thành một lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu trải nghiệm, tìm kiếm một phong cách sống với sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, văn hóa và kinh tế.

*Được biết, tiêu chí cốt lõi của Tập đoàn Banyan Tree Holdings là hướng đến sự đầu tư bền vững. Ông có thể chia sẻ thêm về điều này?
Thương hiệu Banyan Tree được biết đến đầu tiên từ khu nghỉ dưỡng Laguna Phuket tại Thái Lan, trên vùng đất có diện tích 406ha và là nguồn gốc của sự thành công và uy tín giúp thương hiệu của chúng tôi có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Với tiêu chí xây dựng một thương hiệu bền vững, Tập đoàn Banyan Tree luôn đặt Môi trường - Cộng đồng - Trách nhiệm làm trọng tâm cho mọi hoạt động vì đó là giá trị cốt lõi của tập đoàn chúng tôi.
Theo đó, mọi sản phẩm của Banyan Tree đều được lựa chọn và xây dựng dựa trên nguyên tắc gìn giữ tối đa vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa bản địa và giá trị nhân văn. Tháng 11.2018, chúng tôi chính thức giới thiệu khu biệt thự biển Banyan Tree Residences Lăng Cô với 40 biệt thự nghỉ dưỡng thể hiện nét đẹp tinh tế trong từng thiết kế và sự hòa quyện giữa con người cùng với vẻ đẹp thiên nhiên.

Dau an cua Laguna Lang Co

Dự án được xây dựng dọc theo triền núi hướng ra biển của một trong những vùng vịnh đẹp nhất thế giới, với độ cao 45-85 m. Các biệt thự loại 1 phòng ngủ có diện tích 152m2 và 3 phòng ngủ có diện tích 260m2 đều hướng trực biển được thiết kế tinh tế trong từng chi tiết, kết hợp đồng điệu giữa vẻ đẹp của kiến trúc Huế và nét đặc trưng của thương hiệu Banyan Tree, mỗi biệt thự là một tác phẩm sinh động trong bức tranh sơn thủy toàn cảnh.

Không chỉ sáng tạo những tác phẩm hoàn mỹ, sự khác biệt mà chúng tôi mang đến cho khách hàng đó là tạo nên phong cách sống thông qua các tiện ích đa dạng và dịch vụ chu đáo mà đội ngũ quản lý của Tập đoàn Banyan Tree đã và luôn cam kết thực hiện trong hơn 30 năm qua.

Trở thành chủ sở hữu của một trong những bất động sản ở đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ và sản phẩm cao cấp cũng như được tham gia vào chương trình hoán đổi kỳ nghỉ ở nhiều nước trên thế giới. Ngoài ra, chủ sở hữu biệt thự được hưởng thêm nhiều lợi ích hấp dẫn từ các khu nghỉ dưỡng khi tham gia chương trình trao đổi quyền lợi trong Tập đoàn được biết đến là Sanctuary Club.

Nét hài hòa của thiên nhiên, chất lượng sản phẩm, kiến trúc tinh tế, cùng với tiện nghi hoàn hảo, các tiêu chí này chính là yếu tố mà thị trường du lịch cao cấp luôn tìm kiếm. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín thương hiệu thông qua hơn 50 khu nghỉ dưỡng và dự án bất động sản cao cấp, chúng tôi tự tin và sẽ hoàn thành tốt các cam kết đối với khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu và sở hữu biệt thự Banyan Tree Residences.

*Ông có thể cho biết quan điểm của ông về sự khác biệt của Laguna Lăng Cô so với các dự án tại Đà Nẵng?
Thị trường bất động sản ở Đà Nẵng gần đây phát triển mạnh với nhiều dự án căn hộ và biệt thự tạo nên sự sôi động cho thành phố biển. Chúng tôi tạo sự khác biệt từ chính uy tín thương hiệu trong hơn 30 năm. Đáp ứng đúng nhu cầu thị trường nghỉ đưỡng cao cấp thể hiện qua sự tinh tế trong thiết kế, các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp, quyền lợi toàn cầu của Tập đoàn dành cho chủ sở hữu biệt thự Banyan Tree Residences thuộc dự án Laguna Lăng Cô.

Tôi cho rằng sự phát triển đồng bộ của các dự án nghỉ dưỡng trên các vùng biển của Việt Nam là yếu tố quan trọng để thúc đẩy thị trường hướng tới những giá trị cao cấp và bền vững hơn. Giữa bối cảnh phát triển đa dạng, đa chiều của thị trường bất động sản du lịch tại Việt Nam, khách hàng và giới đầu tư đang dần sàng lọc và tìm kiếm những dự án không chỉ mang tính thuyết phục về tính tăng trưởng ổn định, bền vững với tầm nhìn dài hạn của chủ đầu tư mà còn hướng đến một môi trường sống hài hòa với thiên nhiên và các tiện ích mang đến một phong cách sống phong phú.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày