Bất động sản

Những điểm nóng của thị trường BĐS phía Đông

Hoàng Kim Thứ Hai | 14/06/2021 17:30

Không gian sống sinh thái ấn tượng và chuỗi tiện ích hiện đại tại Aqua City. Ảnh bến du thuyền 5 sao Aqua Marina.

Bất động sản khu vực phía Đông TP.HCM vẫn tiếp tục dẫn dắt thị trường trong năm nay.
Không gian sống sinh thái ấn tượng và chuỗi tiện ích hiện đại tại Aqua City. Ảnh bến du thuyền 5 sao Aqua Marina.

Dữ liệu từ Batdongsan.com.vn cho thấy trong quý I/2021 mức độ quan tâm và tìm kiếm bất động sản ở các khu đô thị vệ tinh và các tỉnh lân cận thành phố lớn tăng mạnh so với quý IV/2020. Điều này phản ánh xu hướng dịch chuyển cả nguồn cung và cầu về các vùng vệ tinh.

Lực hút phía Đông 

Thị trường một số địa phương lân cận TP.HCM ghi nhận tăng mạnh mẽ, một số khu vực  đã thiết lập mặt bằng giá mới như Nhơn Trạch tăng 15% so với cùng kì, Biên Hòa tăng 16%. Nhìn chung, lượt quan tâm tìm kiếm bất động sản tiếp tục tăng cao trong quý I tại các khu đô thị vệ tinh như Bình Dương, Đồng Nai, Long An.

BĐS phía Đông trở thành điểm nóng của thị trường nhờ những lợi thế lớn về hạ tầng
BĐS phía Đông trở thành điểm nóng của thị trường nhờ những lợi thế lớn về hạ tầng

Theo ông David Jackson - Tổng giám đốc Collier Việt Nam, bất động sản liền thổ ở một số khu vực lân cận TP.HCM như Đồng Nai là phân khúc nhận được sự quan tâm lớn của người mua. Ngày càng nhiều người xem các địa phương này là nơi sinh sống thuận tiện để làm việc tại các khu công nghiệp cũng như di chuyển thuận lợi đến "đầu tàu" kinh tế cả nước.

Đặc biệt, phân khúc được săn tìm nhiều nhất trong thời gian gần đây là BĐS đô thị sinh thái. Theo ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch CLB Bất động sản Việt Nam, những năm gần đây, làn sóng đầu tư vào Đồng Nai với nhiều loại hình bất động sản nông nghiệp, lâm nghiệp, năng lượng, công nghiệp, du lịch sinh thái kèm nghỉ dưỡng đang tạo nên cơn sốt trên thị trường, một số doanh nghiệp đã đầu tư hiệu quả vào thị trường này…

Sân bay quốc tế Long thành cũng được xem là động lực tăng trưởng thế kỉ cho vùng Đồng Nai. Không chỉ thúc đẩy phát triển hạ tầng kết nối vùng, sân bay Long Thành với công suất thiết kế 100 triệu lượt khách sau khi hoàn thành cả 3 giai đoạn có thể đảm bảo một lượng đông đảo du khách trong nước và quốc tế ghé qua Đồng Nai mỗi năm, đi cùng đó là cơ hội giao thương rộng lớn với thế giới.

Thiên đường đầu tư trong mơ 

Đối với nhiều người, bất động sản Đồng Nai đang là thiên đường đầu tư khi hội tụ quá nhiều điểm mạnh, trong đó những dự án đô thị được qui hoạch bài bản, thuận tiện kết nối luôn trong tình trạng cháy hàng vì hướng tới phục vụ cho một lớp dân cư thành đạt có nhu cầu thụ hưởng không gian sống chuẩn mực.

Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City đang là một trong những danh mục đầu tư không thể bỏ qua tại thị trường phía Đông TP.HCM
Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City đang là một trong những danh mục đầu tư không thể bỏ qua tại thị trường phía Đông TP.HCM.

Tiêu biểu như khu đô thị sinh thái Aqua City được đông đảo người mua đánh giá cao nhờ quy hoạch bài bản đi kèm với hệ tiện ích đẳng cấp 5 sao như clubhouse, bến du thuyền, trung tâm thể thao đa năng, trung tâm thương mại - giải trí - dịch vụ quy mô, bệnh viện đa khoa, trường học liên cấp tiêu chuẩn quốc tế. Mới đây, đơn vị đầu tư và phát triển Aqua City - Novaland còn ký kết với ông lớn công nghệ Viettel để ứng dụng giải pháp công nghệ thông minh trong quản lý và vận hành đô thị. Tất cả đều hướng đến phục vụ nhu cầu sống và thụ hưởng của cư dân tương lai "ngay ngưỡng cửa".

Không chỉ hút người mua đến từ TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Aqua City còn có sức hấp dẫn đặc biệt với giới Việt Kiều và người nước ngoài. Khách hàng Sarah Gui (Hàn quốc) chia sẻ về quyết định đặt mua một căn biệt thự tại đảo Phượng Hoàng, Aqua City. “Mong muốn về đây sống, điều tôi quan tâm nhất là quần thể, sinh thái và quy hoạch tổng thể. Và tôi cảm nhận được quy hoạch tổng thể ở Aqua City phù hợp với 1 môi trường nghỉ dưỡng, có đầy đủ tiện ích hiện đại và tôi thực sự rất hài lòng. Thêm vào đó, dự án lại gần sân bay nên rất thuận tiện mỗi khi di chuyển ra nước ngoài.”

Không gian sống sinh thái ấn tượng và chuỗi tiện ích hiện đại tại Aqua City. Ảnh bến du thuyền 5 sao Aqua Marina
Không gian sống sinh thái ấn tượng và chuỗi tiện ích hiện đại tại Aqua City. Ảnh bến du thuyền 5 sao Aqua Marina.

Aqua City còn tọa lạc tại vị trí kim cương khi nằm trên trục phát triển kinh tế khu vực Đông Nam Bộ, tiếp giáp các tuyến giao thông huyết mạch như Quốc lộ 51, Hương lộ 2, Vành đai 3, liền kề với cao tốc Long Thành – Dầu Giây hay sân bay Quốc tế Long Thành. Dự án còn sở hữu vị trí độc tôn với 3 mặt giáp sông, hứa hẹn trở thành một khu đô thị hiện đại có tính biểu tượng hàng đầu phía Đông TP.HCM.

Aqua City áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn: đầu tư ban đầu chỉ từ 10%, chiết khấu đến 5% khi chọn lịch vay ngân hàng (hỗ trợ lãi suất 24 tháng), ưu đãi 1-5% cho khách hàng NovaLoyalty, tặng séc trị giá 100 triệu đồng cho khách hàng khu Tây TP.HCM.

Để sở hữu không gian sống sinh thái tại Aqua City, tham khảo website https://aquacity.com.vn/ hoặc gọi hotline 0943797979 để được tư vấn chi tiết.


 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày