Bất động sản

Ra mắt biệt thự mẫu Banyan Tree Residences

Minh Hoàng Thứ Bảy | 27/10/2018 08:00

Tầm nhìn hướng biển từ hồ bơi của biệt thự Banyan Tree Residences

Biệt thự Banyan Tree Residences tại Laguna Lăng Cô không chỉ là tuyên ngôn về đẳng cấp, phong cách tinh tế và gu thẩm mỹ sang trọng.
Tầm nhìn hướng biển từ hồ bơi của biệt thự Banyan Tree Residences

Một dạ tiệc thời trang kết hợp cùng sự kiện ra mắt chính thức biệt thự mẫu Banyan Tree Residences mang tên “Hành trình về phương Đông” với phong cách thiết kế ấn tượng diễn ra vào ngày 26.10.2018 tại khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và giới đầu tư trên cả nước.

Tọa lạc trên đồi ở độ cao 45-85 mét so với mực nước biển, khu biệt thự biển Banyan Tree Residences sở hữu tầm nhìn bao quát vịnh biển xanh cùng khung cảnh tuyệt mỹ của thiên nhiên hùng vĩ với những ngọn núi cao vút bao quanh.

Biệt thự được thiết kế tinh tế mang đậm nét đặc trưng của thương hiệu Banyan Tree cùng sự giao thoa hài hòa giữa vẻ đẹp thuần khiết của nền văn hóa Việt và khung cảnh tuyệt mỹ của thiên nhiên bao la. Không gian sống của mỗi căn biệt thự luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên hòa quyện cùng cảnh quan nhiệt đới xung quanh. Thiết kế nội thất ghi dấu nét đẹp của các di sản nghệ thuật địa phương và tôn vinh đường nét kiến trúc riêng biệt từ thương hiệu Banyan Tree.

Ra mat biet thu mau Banyan Tree Residences
Khách tham quan biệt thự mẫu Banyan Tree Residences

Nhà mẫu biệt thự Banyan Tree Residences đã chính thức mở cửa chào đón khách tham quan. Hãy trở thành những khách hàng đầu tiên được sở hữu trọn vẹn vẻ đẹp của tuyệt tác biệt thự tựa lưng vào núi, hướng nhìn ra biển cũng như những điểm vượt trội trong thiết kế biệt thự biển Banyan Tree Residences thuộc khu nghỉ dưỡng 5 sao Laguna Lăng Cô.

Biệt thự Banyan Tree Residences tại Laguna Lăng Cô không chỉ là tuyên ngôn về đẳng cấp, phong cách tinh tế và gu thẩm mỹ sang trọng, mà còn là một di sản cá nhân xứng tầm thanh thế người sở hữu với những giá trị không thể hoán đổi.

Liên hệ với đơn vị phân phối để được tư vấn và sở hữu kiệt tác biệt thự biển

Công ty BĐS SmartRealtors & Partners

Hotline: 0909 80 39 39


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày