Công Nghệ

Galaxy S IV sẽ được bán vào tháng 4

Thứ Sáu | 01/02/2013 15:06

Smartphone cao cấp nhất của Samsung có thể lên kệ vào tuần thứ 3 của tháng 4 sau khi ra mắt chính thức trong tháng 3 năm nay.
Thông tin này được Phone Arena đưa ra khi nguồn tin này phát hiện Galaxy S IV được chọn là phần thưởng cho một cuộc thi ở Mỹ. Kết quả của cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 9/4. Việc Samsung ra mắt sản phẩm vào tháng 3 rồi bán vào tháng 4 sau đó được đánh giá là hợp lý và có thể xảy ra.

Trước đó, đại diện của Samsung cũng từng khẳng định Galaxy S IV sẽ không xuất hiện tại MWC 2013 diễn ra ở Barcelona (Tây Ban Nha) vào cuối tháng 2 năm nay. Thay vào đó, smartphone mới nhất của hãng Hàn Quốc sẽ được trình làng tại một sự kiện riêng có tên là Unpacked vào 22/3.

Nhờ vậy, sản phẩm của hãng này sẽ không bị các đối thủ khác có cấu hình tương đương làm lu mờ và thu hút được nhiều sự chú ý hơn từ người dùng. Đồng thời, trong khoảng thời gian giữa MWC 2013 và lúc ra mắt chính thức Galaxy S IV, Samsung có thể khai thác triệt để lợi nhuận từ việc bán Galaxy S III.

Các tin đồn trước đây cho biết Galaxy S IV sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED Full HD 5 inch có khả năng tiết kiện điện hơn các model LCD cùng độ phân giải và kích thước tới 25%, RAM 2 GB, camera 13 "chấm". Ngoài ra, model này còn sở hữu bộ xử lý đa nhân lõi Cortex A15, chưa rõ có phải 8 lõi hay không. Pin đi kèm Galaxy S IV được đồn là có dung lượng lên tới 2.600 mAh, có thể tháo rời. Sản phẩm có hỗ trợ khả năng sạc không dây.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày