Kinh Doanh

Ra mắt Hiệp hội phát triển thương hiệu Việt ở Nhật Bản

Thứ Hai | 28/01/2013 11:27

Chiều 27/1, Hiệp hội phát triển thương hiệu hàng Việt Nam tại Nhật Bản đã làm lễ ra mắt tại thành phố Kisarazu, tỉnh Chiba của Nhật Bản.
Phát biểu tại lễ ra mắt, Chủ tịch hiệp hội, ông Ngô Hùng Lâm cho biết mặc dù các loại nông sản và hàng hóa như đồ thủ công mỹ nghệ của Việt Nam rất đa dạng, phong phú, nhưng vẫn chưa có mặt nhiều tại thị trường Nhật Bản.

Do đó, việc thành lập hiệp hội nhằm tìm cách nâng cao chất lượng hàng hóa Việt Nam và tìm hiểu kỹ thị trường Nhật Bản để nâng cao lượng tiêu thụ của hàng hóa Việt Nam vào thị trường này.

Tham tán Công sứ Nguyễn Phương Hồng cho biết Đại sứ quán sẽ hợp tác và hỗ trợ tối đa hoạt động của hiệp hội và hy vọng chính quyền địa phương tỉnh Chiba, các tổ chức doanh nghiệp, tổ chức phi chính phủ và hội hữu nghị Nhật-Việt hỗ trợ hiệp hội hoạt động có hiệu quả.


Nguồn Vietnam+


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày