Kinh Doanh

VPBank nhận danh hiệu "Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất"

Thứ Tư | 13/11/2013 08:49

Sau hơn 20 năm hoạt động, VPBank đã và đang khẳng định được vị trí, niềm tin trong cộng đồng dân cư, doanh nghiệp và xã hội.

1

Ngày9/11/2013, tại TPHCM, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã vinh dự nhậndanh hiệu “Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2013 ” do Thờibáo Kinh tế Việt Nam trao tặng. Đây là lần thứ 2 liên tiếp VPBank đạt được danhhiệu này.

Chươngtrình bình chọn sản phẩm dịch vụ Tin & Dùng được Thời báo Kinh tế Việt Namtổ chức hàng năm dựa trên kết quả khảo sát trực tiếp và ý kiến bình chọn củađộc giả các ấn phẩm: Tạp chí tư vấn tiêu dùng, Thời báo Kinh tế Việt Nam….

Giải bình chọn năm nay được thực hiện dựa trên việc thu nhậný kiến đánh giá của độc giảvề 3 tiêu chí: chất lượng sản phẩm/dịch vụ; dịch vụhậu mãi, sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng vềmua sắm và sử dụng dịch vụ, sản phẩm hàng tiêu dùng.

Sau hơn 20 năm hoạt động, VPBank đã vàđang khẳng định được vị trí, niềm tin trong cộng đồng dân cư, doanh nghiệp vàxã hội. Tính đến nay, vốnchủ sở hữu của VPBank đạt trên 7 nghìn tỷ đồng, mạng lưới hoạt động gồm trên200 đơn vị kinh doanh tại 33 tỉnh thành trên cả nước. Tổng tài sản của VPBankđạt ở mức trên 113 nghìn tỷ VND và được đánh giá là một trong các ngân hàngthương mại cổ phần có tổng tài sản lớn nhất tại Việt Nam.

Với những nỗ lực trong hoạt độngkinh doanh, năm 2013, VPBank đã đạt được các giải thưởng tiêu biểu: Ngân hàngbán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2013, Thương hiệu tiêu biểu, Thương hiệu đượckhách hàng tín nhiệm...

Đại diện lãnh đạo VPBank khẳng định: “Với mục tiêu trở thành 1trong 5 ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam, VPBankđang ngày càng hoàn thiệnkhả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tạo ra những dịch vụ tài chính đanăng, trọn gói cho khách hàng tại các vùng kinh tế trọng điểm của Việt Nam”.



Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày