Phong Cách Sống

Doanh nghiệp bất động sản "chơi lớn", mua cả chục siêu xe

Đại Việt Thứ Sáu | 07/01/2022 15:08

Siêu xe Bentley sẽ được doanh nghiệp tặng cho khách hàng mua bất động sản. Ảnh: Bentley.

Doanh nghiệp sẽ dành tặng và phục vụ khách hàng mua bất động sản di chuyển bằng những chiếc siêu xe Bentley trị giá 24 tỉ đồng.
Siêu xe Bentley sẽ được doanh nghiệp tặng cho khách hàng mua bất động sản. Ảnh: Bentley.

Các chủ đầu tư bất động sản luôn sử dụng nhiều "chiêu" để thu hút khách hàng như tặng kim cương, tặng vàng, tặng xe hơi, đặc biệt là những dịp cận Tết Nguyên đán. Thế nhưng, việc tặng siêu xe hoặc dùng siêu xe để sử dụng trong việc di chuyển là điều rất hiếm gặp tại thị trường Việt Nam.

Nguồn tin của Nhịp Cầu Đầu Tư, cho biết Tập đoàn Charm Group đã chính thức ký kết hợp tác với CT Wearnes Việt Nam – đơn vị nhập khẩu, phân phối ủy quyền chính hãng Bentley để đưa 10 chiếc xe về nước trong thời gian tới.

Bà Liêu Thị Phượng, Tổng giám đốc Charm Group xác nhận, 10 siêu xe này có trị giá khoảng 240 tỉ đồng. Theo thỏa thuận hợp tác, CT Wearnes Việt Nam sẽ cung cấp dòng siêu xe phiên bản giới hạn như Bentley Flycing Spur và Bentley New Bentayga. Charm Group sẽ cùng Bentley thiết kế mẫu xe “không đụng hàng” với bất kỳ mẫu xe nào trên thế giới.

“Dàn siêu xe này sẽ được chúng tôi dành tặng những chủ nhân may mắn trong các tổ hợp nghỉ dưỡng mà tập đoàn đã và đang phát triển. Đồng thời xe cũng được sử dụng để đưa đón khách hàng Vip sở hữu dòng sản phẩm siêu sang”, bà Phượng nói.

Trao đổi với Nhịp Cầu Đầu Tư, ông Phan Mạnh Hà, Giám đốc Bentley Việt Nam, chia sẻ hiện nay người dân có xu hướng sống sạch và xanh. Chính vì vậy, ngoài việc ở trong những biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng, không khí trong lành thì họ cũng mong muốn sở hữu những chiếc xe thân thiện môi trường. Hãng này cũng đang phát triển các dòng xe điện để phục vụ cho khách hàng Việt Nam và trên toàn thế giới.

“Khách hàng sở hữu siêu xe Bentley có thể cá nhân hóa nội thất, ngoại thất và biến chiếc xe của mình trở thành độc nhất. Chúng tôi cũng bắt tay với Charm Group để thực hiện những điều đặc biệt như vậy. Thời gian đặt và đưa xe về Việt Nam sẽ mất khoảng 4-5 tháng”, ông Hà cho hay.

Việc tặng siêu xe và sử dụng siêu xe để phục vụ khách hàng sẽ là nền tảng mở ra những tiêu chuẩn mới trong chính sách chăm sóc và hậu mãi của thị trường bất động sản, tập trung vào nhóm khách “thượng tầng thịnh vượng”.

Theo báo cáo của Wealth Report, dự kiến tới năm 2030 Việt Nam sẽ có gần 26 triệu người sở hữu tại sản hơn 1 triệu USD. Do đó, không ngạc nhiên khi những hãng siêu xe đắt giá nhất thế giới như Bentley hay các hãng du thuyền như Benitti, Beneteau, Azimut hay thương hiệu máy bay cá nhân Bombardier đều đã có đại lý tại Việt Nam để thỏa mãn nhu cầu xa xỉ của thế hệ thượng tầng thịnh vượng.

Nền kinh tế Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ với sự gia nhập vào tầng lớp thượng lưu và siêu giàu ngày càng nhiều. Đây là tín hiệu vui cho thị trường bất động sản hạng sang, đồng thời cũng đặt ra những đòi hỏi cao hơn cho các chủ đầu tư trong việc tìm ra những giải pháp đột phá hơn nữa để chăm sóc và làm hài lòng khách hàng.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày