Phong Cách Sống

Đón 2022, Galaxy Play “chào sân” với hơn 20 phim độc quyền

P.V Thứ Tư | 19/01/2022 12:55

Diễn viên phim Hùng Long Phong Bá.

Galaxy Play công bố phát hành hơn 20 bộ phim độc quyền trong năm 2022 trên ứng dụng Galaxy Play, mở màn là bộ phim chiếu Tết “Hùng Long Phong Bá”.
Diễn viên phim Hùng Long Phong Bá.

Đây là chiến lược được đầu tư bài bản của Galaxy Play với số vốn lên tới cả trăm tỉ đồng, quyết tâm khẳng định vị trí số 1 trên thị trường giải trí online.

Các dự án phim bộ độc quyền của Galaxy Play trong năm 2022 gồm nhiều thể loại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: giải trí, chất lượng, độc đáo, sâu sắc, đề tài phù hợp với thị hiếu và chạm đến cảm xúc của khán giả Việt. Bà Vũ Quỳnh Hà - Giám đốc Nội dung của Galaxy Play khẳng định “Phim bộ độc quyền của Galaxy Play không phải webdrama, cũng không giống truyền hình. Chúng tôi hướng tới chất lượng điện ảnh với tiêu chí Giải trí hay, đậm chất Việt.” 

Hơn 20 phim bộ độc quyền dự kiến ra mắt trong năm 2022 của Galaxy Play quy tụ nhiều tên tuổi đạo diễn, diễn viên nổi tiếng gồm: Tái sinh (Trần Bửu Lộc), Chị mẹ học yêu 2 (Quốc Thuận), Người tình muôn mặt (Thái Trình), Không sợ hãi (Bùi Thạc Chuyên)…

Bà Lưu Thị Thanh Lan - CEO Galaxy Play
Bà Lưu Thị Thanh Lan, CEO Galaxy Play. 

Ngoài ra, nền tảng này cũng giới thiệu các phim Trịnh Công Sơn và series Ngon từng ngõ ngách (Nguyễn Quang Dũng); Gái ngàn đô 2 (Bùi Quốc Việt và Bùi Huy Thuần)...

Dịp Tết Nguyên đán 2022, bộ phim dài 5 tập Hùng Long Phong Bá (Dương Bảo Anh) với sự tham gia của NSƯT Công Ninh, Steven Nguyễn, Võ Đình Hiếu... sẽ được giới thiệu đến khán giả.

Năm 2021, bất chấp tác động của dịch Covid-19, nhờ đầu tư mạnh mẽ và đúng hướng vào dòng phim bộ độc quyền, Galaxy Play chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ. Hiện, nền tảng này có khoảng 7,3 triệu người đăng ký với 4,5 triệu người dùng thanh toán tích luỹ.

Từ năm 2020 đến nay, Galaxy Play đã sản xuất 12 phim bộ độc quyền như: Tam thái tử, Sugar Daddy & Sugar Baby, Sugar Mommy & Sugar Boy, Bông Hồng Lửa, Chị Mẹ Học Yêu, Sói già, Drama - Dị chuyện... Phim bộ độc quyền do Galaxy Play sản xuất luôn đứng đầu các series được yêu thích nhất trên nền tảng. 

Bà Lưu Thị Thanh Lan, CEO Galaxy Play chia sẻ: “Sự đón nhận của khán giả đến thời điểm hiện tại đã khẳng định hướng đi đúng đắn của Galaxy Play khi là đơn vị tiên phong sản xuất dòng phim Original Series ở Việt Nam. Bên cạnh lợi thế phân phối độc quyền online các phim điện ảnh chiếu rạp, phim bộ độc quyền chính là sản phẩm giá trị cốt lõi mà Galaxy Play chắc chắn sẽ theo đuổi đến cùng trong thời gian tới”.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày