Phong Cách Sống

Phiên thảo luận đặc biệt: "Sống khỏe, đẹp, lâu, và bí ẩn câu chuyện đột quỵ"

Nhật Lệ Thứ Ba | 29/03/2022 17:18

Phiên thảo luận đặc biệt với chủ đề "Sống khỏe, đẹp, lâu, và bí ẩn câu chuyện đột quỵ". Ảnh: Quý Hòa.

Ngày 29/3, Nhịp Cầu Đầu Tư vừa tổ chức thành công sự kiện Healthcare Summit: Đúc vàng cho sức khỏe.
Phiên thảo luận đặc biệt với chủ đề "Sống khỏe, đẹp, lâu, và bí ẩn câu chuyện đột quỵ". Ảnh: Quý Hòa.

Đây là sự kiện hội tụ những nhà nghiên cứu về chăm sóc sức khỏe để nói về câu chuyện tương lai; những chuyên gia công nghệ gene hàng đầu Việt Nam và thế giới, những bác sỹ giàu kinh nghiệm trong việc nâng đỡ sức khỏe con người, những nhà kinh doanh sản phẩm sức khỏe uy tín phân tích thực trạng “ăn sạch, uống khỏe” của con người. 

Nhiều quý độc giả vẫn thắc mắc, vì sao Nhịp Cầu Đầu Tư, tạp chí kinh doanh từng đón hơn 10.000 lượt khách trong 50 sự kiện lớn về kinh doanh, đầu tư, bất động sản, công nghệ trong gần 20 năm qua, lại tổ chức sự kiện về…chăm sóc sức khỏe ngày 29/3 này?

Ngày 29/3, Nhịp Cầu Đầu Tư vừa tổ chức thành công sự kiện Healthcare Summit: Đúc vàng cho sức khỏe.  Ảnh: Quý Hòa.
Ngày 29/3, Nhịp Cầu Đầu Tư vừa tổ chức thành công sự kiện Healthcare Summit: Đúc vàng cho sức khỏe. Ảnh: Quý Hòa.

Chúng tôi có rất nhiều lý do. Vì hậu đại dịch, chúng ta cần nhìn lại về vấn đề chăm sóc sức khỏe cá nhân, điều mà chúng ta đã từng hiểu rất mơ hồ hoặc thậm chí không quan tâm trước đây. Vì thế giới đã đi đến những công nghệ có thể giúp con người thoát khỏi “bản án tử” của bệnh tật và tuổi tác sớm hơn số-mệnh-an-bài. Và chúng ta cần biết điều đó có thật sự là một phép màu?

Vì chúng ta cứ loay hoay mãi trong nỗi sợ hãi “liệu tôi có khỏe không” và hoài nghi hết thẩy, từ chuyện ăn uống đến bên trong cơ thể của chúng ta, cả đến những câu chuyện ung thư, đột quỵ, tim mạch… hàng ngày được nhắc đến, hay thậm chí chỉ đơn giản là chúng ta được tạo nên từ gì, cơ thể của chúng ta và con cái của chúng ta thật sự bí ẩn đến đâu.

Một điểm nhấn trong chương trình này, chính là phiên thảo luận đặc biệt với chủ đề "Sống khỏe, đẹp, lâu, và bí ẩn câu chuyện đột quỵ". 

Trong phiên thảo luận đặc biệt này, các diễn giả của chương trình đã có những chia sẻ rất thú vị về sức khỏe. 

 
 
 

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày