-
03/01/2025 - 15:30
Sức mạnh từ tập thể hạnh phúc: Acecook Việt Nam vươn lên hạng 13 trên BXH Doanh nghiệp phát triển bền ...
Acecook Việt Nam mang đến những giá trị tích cực, giúp doanh nghiệp thăng hạng đột phá lên vị trí 13 trên BXH Doanh nghiệp phát triển bền vững 2024. -
27/07/2022 - 10:05
Mì gói đại chiến
Việt Nam là một trong những thị trường tiêu thụ mì gói lớn nhất Thế giới. Vì vậy, cuộc chiến giữa các thương hiệu mì gói càng khốc liệt hơn. -
14/03/2019 - 14:20
Thị trường nước mắm nằm trong tay ai?
Cuộc cạnh tranh giữa nước mắm truyền thống và nước chấm công nghiệp vẫn chưa có hồi kết, nhưng ai đang là người thống lĩnh thị trường này? -
17/08/2018 - 16:30
Ringer Hut: Nhà hàng đầu tiên của Acecook Việt Nam khai trương
Đây là nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam do Công ty Acecook Việt Nam ký kết hợp đồng nhượng quyền thương mại với Công ty Ringer Hut. -
08/06/2018 - 12:00
Mì ly bắt đúng cơn “khát” của thị trường mì Việt
Thị trường mì gói bão hòa, đòi hỏi một hướng đi mới và những dòng sản phẩm mới. -
02/05/2018 - 07:30
Ông trùm mì gói Acecook mở tiệm mì
Acecook Việt Nam vừa ký kết hợp đồng nhượng quyền thương mại với Ringer Hut để kinh doanh chuỗi nhà hàng ẩm thực tại Việt Nam. -
03/04/2018 - 11:11
Acecook tài trợ cho Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam
Ngày 2.4.2018, Công ty Acecook Việt Nam ký kết hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tài trợ cho các Đội tuyển bóng đá Việt Nam. -
29/12/2017 - 10:01
2 tỉ đồng giải thưởng trong Handy tri ân – Dâng trao niềm vui
Chương trình khuyến mại dành cho người tiêu dùng của Acecook -
24/05/2017 - 08:00
Công thức mới của thị trường mì gói
Các doanh nghiệp sản xuất mì gói đang gia tăng cạnh tranh trong một thị trường ngày càng thu hẹp. -
01/11/2016 - 07:30
Thị trường nước mắm sẽ về đâu sau "sự cố Arsen"?
Thị trường nước mắm 11.300 tỉ đồng đang diễn ra nhiều cuộc đối đầu, dẫn tới phân chia “2 phe”: nước mắm công nghiệp và nước mắm truyền thống. -
17/10/2016 - 18:37
Các hãng mì ngoại đua nhau thay đổi để giành thị phần Việt Nam
Việt Nam thuộc nhóm nước tiêu thụ mì ăn liền nhiều nhất thế giới, do đó, các hãng mì Nhật Bản luôn muốn giành được nhiều thị phần nhất có thể. -
05/10/2014 - 15:12
Thương hiệu mì tìm xúc tác mới
Đa phần những DN mì ăn liền đang nắm giữ thị phần lớn hiện đều có trong tay từ vài đến trên chục nhãn hàng sản phẩm. -
27/06/2014 - 17:35
Thị trường mỳ ăn liền: Cuộc chiến tỷ đô
Cuộc chạy đua giành thị phần mỳ ăn liền không chỉ có DN sản xuất, nhà bán lẻ cũng "nhảy vào" khai thác với nhãn hàng riêng, thương hiệu của siêu thị. -
25/03/2014 - 07:43
Vina Acecook đạt sản lượng 4,5 tỉ gói mì/năm
Vina Acecook đã khẳng định niềm tin đối với người tiêu dùng bằng việc xây dựng thêm nhà máy số 2 tại TP HCM. -
21/02/2014 - 20:04
Chạy đua giành thị trường mì gói
Thị trường mì gói đang bão hòa nhưng các nhãn hiệu mới liên tục ra đời, nhiều “ông lớn” gia nhập thị trường càng làm cuộc chạy đua thêm gay gắt. -
05/01/2014 - 09:01
Các công ty mì gói im lặng sau thông tin nhiễm chất gây sỏi thận
Sau một tuần thông tin về sự cố 100% sản phẩm mì tôm nhiễm chất gây sỏi thận, các doanh nghiệp vẫn chưa có thông tin chính thức về vụ việc này.