Bất động sản

Đầu tư bất động sản Cần Thơ: Dự án nào đáng để "xuống tiền"?

Mai Hân Thứ Ba | 29/10/2019 08:00

Đây là câu hỏi khiến nhiều nhiều nhà đầu tư băn khoăn khi mới đây, thị trường bất động sản Cần Thơ ghi nhận nhiều tín hiệu khởi sắc.

Đất nền: Vẫn là kênh đầu tư giữ “ngôi vương”

Với quỹ đất sạch còn nhiều, triển vọng kinh tế và sự đầu tư không ngừng vào cơ sở hạ tầng, thị trường bất động sản Cần Thơ đang phát triển mạnh mẽ trên nhiều phân khúc bất động sản khác nhau.

Ghi nhận thực tế cho thấy, những tháng cuối năm 2019, Cần Thơ xuất hiện thêm nhiều dự án mới chào bán, một số khu vực đã ghi nhận mức giá bất động sản tăng từ 50 - 70%, thậm chí một số nơi còn tăng 100 - 150%, chủ yếu là đất nền và nhà ở riêng lẻ. Trong đó, phân khúc đất nền đang ghi nhận sự tăng trưởng mạnh về giá cả và lượng giao dịch.

aa
Khu vực Bình Thuỷ, TP. Cần Thơ đạt mức tăng giá 100-150% trong năm 2019.

Cũng theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, đất nền cũng sẽ là phân khúc “nóng” nhất thị trường bất động sản trong năm 2019. Đây được xem là kênh đầu tư an toàn, dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê. Tuy có biên độ tăng giá cao nhưng giá đất nền tại thị trường Cần Thơ vẫn còn khá mềm so với các địa phương khác. Ví dụ, chỉ dưới 2 tỷ đồng, những nhà đầu tư có nguồn vốn eo hẹp hoặc mới tham gia vào thị trường đều có thể rót vốn vào phân khúc đất nền tại đây. Bên cạnh đó, kênh đầu tư này cũng có tính thanh khoản nhanh, khả năng lướt sóng tốt.

Thị trường bất động sản Cần Thơ đang có hấp lực mạnh mẽ với nhiều nhà đầu tư. Anh Quang Linh, nhà đầu tư sành sỏi tại TP. HCM cho hay: “Đây được xem là thời điểm vàng để đầu tư đất nền tại Cần Thơ, do khu vực này có hạ tầng kết nối, tiện ích đồng bộ, trong tương lai sẽ thu hút được lượng lớn dân cư về sinh sống. Bởi tâm lý chung của người dân đồng bằng sông Cửu Long và Cần Thơ là không quen sống trong các chung cư cao tầng, họ muốn sở hữu căn nhà do chính tay mình thiết kế, xây dựng. Hơn thế, mặt bằng giá chung của khu vực này vẫn còn thấp, tính thanh khoản lại cao. Với kế hoạch đầu tư ngắn hạn 1-2 năm, tôi nghĩ đây là một lựa chọn không thể bỏ qua”

Stella Mega City: Dự án đáng để xuống tiền

Giới chuyên môn nhận định, khi nguồn cung đất nền tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh dần trở nên cạn kiệt, thì nhà đầu tư đang dần chuyển hướng sang những thị trường mới nổi như Cần Thơ là điều dễ hiểu.

Điển hình như dự án Stella Mega City từ khi mới ra mắt đến nay đã luôn giữ được sức nóng và sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư. Dự án tọa lạc ở vị trí đắt giá tại quận Bình Thủy, kế cận sân bay Quốc tế Cần Thơ và thừa hưởng sự chuyển mình của vùng ĐBSCL với hàng loạt dự án quốc lộ, cao tốc kết nối TP. HCM và các tỉnh miền Tây.

aa
 

Được biết, Stella Mega City được phát triển bởi KITA Group với số vốn đầu tư lên đến 8.000 tỷ đồng, đây là dự án tiên phong phát triển theo thông điệp “3 sạch”. Trước khi triển khai dự án này chủ đầu tư đã mời Hatfield Consultants - một công ty Canada có uy tín hàng đầu thế giới tiến hành nghiên cứu, khảo sát và đánh giá môi trường tại quận Bình Thủy, TP Cần Thơ. Kết quả khẳng định nơi đây không bị ô nhiễm và an toàn tuyệt đối cho cuộc sống cư dân. Đây là minh chứng khoa học để nhà đầu tư và người mua nhà an tâm về chất lượng sống tại Stella Mega City.

Bên cạnh đó, với chủ trương xây dựng một không gian sống xanh, sống sang tại thành phố Cần Thơ, KITA Group đã mạnh tay đầu tư trồng hơn 10.000 cây xanh phủ khắp dự án.

Stella Mega City cũng sở hữu các tiện ích cao cấp như Công viên ánh sáng - Quảng trường, Vườn Nhật Bản, Khu đồi cỏ thả diều, Hồ bơi thư giãn lớn nhất Cần Thơ theo tiêu chuẩn 5 sao… Cập nhật mới nhất từ  nhà phát triển KITA Group, họ đang gấp rút triển khai xây dựng để hoàn thành Vườn Nhật Bản vào cuối tháng 10 này, sau đó sẽ khởi công Công Viên Ánh Sáng vào đầu tháng 11/2019 để cư dân sớm được trải nghiệm

aa
Hồ cảnh quan trong vườn Nhật bản đang triển khai và gấp rút hoàn thành vào cuối tháng 10/2019.

Chính vì những yếu tố trên, Stella Mega City còn thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài. Điển hình là quỹ đầu tư Úc đang trong tiến trình thương thảo để xây dựng chuỗi căn hộ theo tiêu chuẩn Úc ngay tại khuôn viên dự án. Ngoài ra, một ông lớn trong ngành bán lẻ cũng không bỏ qua cơ hội tiếp cận thị trường mới đầy tiềm năng như Bình Thuỷ, nhanh chóng bắt tay đàm phán với KITA Group để xây dựng Đại siêu thị châu Á tại Stella Mega City. Động thái này cho thấy, khu vực  Bình Thuỷ không chỉ thu hút nhà đầu tư về bất động sản, mà đại gia các ngành khác cũng đang gấp rút cho cuộc đua tại thị trường này, góp phần vào quá trình phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tới.

Đặc biệt, chủ đầu tư đã sẵn sàng bàn giao sổ đỏ cho từng nền. Đây là lời cam kết của KITA Group đối với nhà đầu tư cũng như người mua nhà, nhằm khẳng định giá trị của doanh nghiệp, giá trị của dự án cũng như sự đồng hành của KITA Group dành cho nhà đầu tư.

Như vậy, triển vọng đầu tư vào phân khúc đất nền tại Cần Thơ trong tương lai vẫn theo xu hướng khả quan và sẽ tiếp tục phát triển bền vững.

Thông tin chi tiết:

Stella Mega City

Website: http://stella-megacity.com

Hotline: 090 888 5888

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày