Bất động sản

Thẻ Crystal Holidays: Đặt phòng khách sạn quốc tế giá rẻ chỉ bằng 25%-50%

Ngọc Lan Thứ Tư | 30/01/2019 08:00

Lễ ra mắt Thẻ Crystal Holidays tại Khách sạn Intercontinental Sài Gòn ngày 22/9.

Crystal Bay vừa chính thức phát hành thẻ Crystal Holidays với nhiều ưu đãi vượt trội cho các khách hàng.
Lễ ra mắt Thẻ Crystal Holidays tại Khách sạn Intercontinental Sài Gòn ngày 22/9.

Crystal Bay vừa chính thức phát hành thẻ Crystal Holidays với nhiều ưu đãi vượt trội cho các khách hàng. Chia sẻ về điều này, ông Lê Đình Vinh, Phó Chủ tịch Timeshare Việt Nam- đơn vị độc quyền phân phối thẻ Crystal Holidays cho biết, nhu cầu đi du lịch của người Việt Nam đang tăng lên nhanh chóng và làm cách nào để du khách tiết kiệm chi phí hơn, tạo thêm nhiều cơ hội để người dân có thể đi du lịch thường xuyên hơn là mục tiêu hướng tới của Crystal Bay.

Ông có thể nói cụ thể hơn về nhu cầu đi du lịch của người Việt Nam như thế nào?

Việt Nam là một trong số các quốc gia có tốc độ tăng trưởng du lịch nhanh nhất thế giới năm 2017 với lượng khách nội địa là hơn 73 triệu lượt, tăng 18.06% so với năm 2016. Năm 2017, có 5,6 triệu lượt người Việt Nam đi du lịch nước ngoài. Đi du lịch đã trở thành nhu cầu ngày càng thiết yếu trong đời sống của mỗi cá nhân, mỗi gia đình. Nhu cầu này gia tăng thì chi tiêu càng lớn. Đó là lý do mà với kinh nghiệm lâu năm trong ngành du lịch, Crystal Bay đã nghiên cứu rất kỹ để cho ra đời thẻ Crystal Holidays.

The Crystal Holidays: Dat phong khach san quoc te gia re chi bang 25%-50%
Ông Lê Đình Vinh, Phó Chủ tịch Timeshare Việt Nam- đơn vị độc quyền phân phối thẻ Crystal Holidays.

Mô hình Timeshare trên thế giới đã có từ lâu, ông có thể chia sẻ cụ thể hơn về mô hình Timeshare trên thế giới?

Mô hình Timeshare trên thế giới đã ra đời từ những năm 60 của thế kỷ trước, khởi nguồn từ Anh và sau này phát triển ra nhiều quốc gia và đặc biệt phát triển rất rực rỡ và thịnh hành tại Mỹ. Tính đến cuối năm 2017, tại Mỹ, Timeshare đã trở thành một ngành công nghiệp khổng lồ với tổng quy mô khoảng 9,6 tỉ USD. Theo thống kê của ARDA - Hiệp hội phát triển resort Hoa Kỳ, có tới 1,570 resort trên toàn lãnh thổ nước Mỹ với 205.100 đơn vị phòng, trung bình 131 đơn vị phòng trên mỗi resort được sử dụng trong ngành công nghiệp Timeshare, với hiệu suất sử dụng phòng lên tới 81%. Có tới 9,2 triệu hộ gia đình Mỹ sở hữu ít nhất 01 hoặc nhiều hơn các loại sản phẩm timeshare, với mức chi tiêu trung bình cho mỗi sản phẩm là 2.180 USD.

The Crystal Holidays: Dat phong khach san quoc te gia re chi bang 25%-50%
Ông Nguyễn Duy Sơn, Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh Miền Nam Timeshare Việt Nam- đơn vị độc quyền phân phối thẻ Crystal Holidays.

Hiểu một cách ngắn gọn, Timeshare là một phần của nền kinh tế chia sẻ toàn cầu. Tính trung bình tỷ lệ khai thác phòng trong toàn hệ thống khách sạn hiện nay chỉ vào khoảng 60- 65%. Nghĩa là có đến 35-40 % số phòng trống và đó là một nguồn tài nguyên đang bị lãng phí. Timeshare chính là giải pháp tốt nhất để chia sẻ nguồn tài nguyên này một cách hiệu quả cho du khách. Thực tế cho thấy với những khách sạn tham gia Timeshare, tỷ lệ lấp đầy phòng tăng lên 80 – 90 % và du khách thì có cơ hội được sử dụng dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế với giá rẻ.

Trên thế giới và ngay cả ở Việt Nam, loại thẻ kỳ nghỉ như vậy không phải là mới. Vậy đâu là những khác biệt của thẻ Crystal Holidays so với các loại thẻ khác?

Thẻ kỳ nghỉ Crystal Holidays có những chính sách và ưu đãi vượt trội hơn rất nhiều so với những loại thẻ khác trên thị trường. Thứ nhất là mang lưới khách sạn mà du khách có thể đặt chỗ khắp thế giới tại hơn 100.000 điểm đến và 1.000 khách sạn 3*-5* tại Việt Nam với chi phí rất rẻ, rẻ chỉ bằng 25%-50% so với giá đặt phòng thông thường.

Thứ hai là tính linh hoạt trong sử dụng và chuyển đổi các kỳ nghỉ. Chủ sở hữu được quyền chia nhỏ số ngày nghỉ hàng năm thành nhiều kỳ nghỉ hoặc quy đổi toàn bộ số ngày nghỉ của năm thành số lượng phòng tương đương cho một kỳ nghỉ. Khi không sử dụng hết kỳ nghỉ, khách hàng được quyền bán lại hoặc cho Crystal Bay thuê lại kỳ nghỉ hoặc số đêm nghỉ còn lại với giá không thấp hơn 2 lần giá thành đêm nghỉ của từng loại thẻ.

The Crystal Holidays: Dat phong khach san quoc te gia re chi bang 25%-50%
Lễ ra mắt Thẻ Crystal Holidays Tại khách sạn Lotte (Hà Nội) ngày 18/10

Thứ ba là từ năm thứ 3 đến năm thứ 10 của thời hạn sử dụng thẻ, nếu khách hàng không có nhu cầu sử dụng được Chủ đầu tư cam kết mua lại thẻ với giá gốc cộng với một khoản chia sẻ lợi ích bằng 6%giá gốc/năm cho số năm đã sử dụng.

Thứ tư là mỗi khách hàng sở hữu Thẻ Crystal Holidays còn được quyền ưu tiên mua 01 sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng (biệt thự, căn hộ dịch vụ, condotel) tại các dự án do Crystal Bay làm chủ đầu tư.

Thứ năm là chủ sở hữu thẻ cũng được Chủ đầu tư mua bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe hàng năm trong suốt thời hạn sở hữu thẻ, kể cả khi khách hàng không đi nghỉ, với nhiều mức bảo hiểm khác nhau tương ứng với từng loại thẻ.

Thứ sáu là khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi, hỗ trợ của Chủ đầu tư khi trải nghiệm kỳ nghỉ, như hỗ trợ visa du lịch, liên hệ đặt các dịch vụ du lịch tại điểm đến

Ông có thể nêu ví dụ về chi phí đặt phòng khách sạn khi sở hữu thẻ Crystal Holidays?

Chúng tôi phát hành 5 loại thẻ: Thẻ Hoa Sen, Thẻ Hoa Hồng, Thẻ Hoa Lan, Thẻ Hoa Ly và Thẻ Hoa Cúc với thời hạn sử dụng 25 năm, 30 năm, 35 năm và 50 năm, cùng các kỳ nghỉ hàng năm linh hoạt. Ví dụ nếu là chủ sở hữu thẻ Hoa Hồng thời hạn 50 năm, loại 7 đêm/năm tại khách sạn 5 sao, giá thẻ là 264 triệu đồng. Tính ra chi phí đặt phòng là 754.200 đồng/đêm khách sạn 5 sao và chi phí này ổn định trong suốt thời gian sở hữu thẻ.

Xin cảm ơn ông!


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày