Công Nghệ

Bing, Windows 8 giúp nâng cao thương hiệu Microsoft

Thứ Bảy | 10/11/2012 20:25

Theo YouGov, thời điểm này chính là lúc người tiêu dùng có nhận thức rõ nét nhất về cả Windows và Bing trong vòng hai năm qua.
Vừa qua, hãng nghiên cứu thị trường YouGov tiến hành điều tra và thấy rằng cỗ máy tìm kiếm Bing cùng các nền tảng Windows mới đã thu hút được đáng kể sự quan tâm của người tiêu dùng, giúp cho nhà phát triển Microsoft ghi đậm hơn dấu ấn thương hiệu của họ.

Theo YouGov, thời điểm này chính là lúc người tiêu dùng có nhận thức rõ nét nhất về cả Windows vàBing trong vòng hai năm qua.

Thực tế là ngay từ khi Microsoft bắt đầu triển khai chiến dịch quảng bá rầm rộ cho Windows 8 vàBing vào giữa tháng 10 vừa qua, mức độ nhận thức người tiêu dùng đối với các sản phẩm của "gã khổnglồ phần mềm" đã tăng từ 17 lên 25 điểm trong bảng chỉ số đánh giá thương hiệu BrandIndex Buzz củaYouGov.



Theo đánh giá của hãng nghiên cứu trên, các mức độ nhận thức thương hiệu với sản phẩm Microsoftthậm chí còn cao hơn ở những khách hàng dùng tablet, tăng từ 23 lên 33 điểm trong cùng giai đoạn,còn Bing đã tăng 6 điểm để đạt mức nhận thức 16.

Nguồn Vietnam+


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày