Công Nghệ

Galaxy Note II ra phiên bản 2 sim tại Trung Quốc

Thứ Bảy | 08/09/2012 20:20

Điểm đặc biệt là hai khe cắm thẻ sim này có kích thước không giống nhau, một khe dành cho sim thường và một khe dành cho sim nhỏ (micro SIM).
Hãng điện tử Samsung được cho là chuẩn bị cho ra mắt một phiên bản mới của mẫu smartphone Galaxy Note II tại thị trường Trung Quốc.

Một hình ảnh rò rỉ về mặt sau phiên bản mới của Galaxy Note II cho thấy mẫu điện thoại này đã có hai khe cắm thẻ sim, ngoài ra là một khe cắm thẻ nhớ microSD.

Điểm đặc biệt là hai khe cắm thẻ sim này có kích thước không giống nhau, với một khe dành cho sim thông thường và một khe dành cho loại sim nhỏ (micro SIM).

Mẫu Galaxy Note II mới này được cho thuộc quyền phân phối của nhà cung cấp dịch vụ viễn thông China Unicom. Giá bán và ngày ra mắt cụ thể của mẫu Galaxy Note II 2 sim này chưa được tiết lộ.

Mẫu GALAXY Note II hiện tại được trang bị màn hình Super AMOLED 5,5 inch, độ phân giải 720x1280 pixel, camera mặt sau 8MP với khả năng ghi hình 1080p với tốc độ 30 khung hình/giây (30 fps) và camera mặt trước 1,9 MP, pin dung lượng 3100 mAh.

Bên trong mẫu điện thoại này là bộ vi xử lý Samsung Exynos 4412 1,6GHz, bộ nhớ RAM 2GB

Nguồn Vietnam+


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày