Công Nghệ

HP Probook 450 G5, chip Coffee Lake, giá dưới 25 triệu

Hải Hà Thứ Năm | 30/11/2017 08:00

Probook 450 G5 là một trong những chiếc laptop tầm trung đầu tiên của HP sử dụng bộ xử lý Intel thế hệ thứ 8.

Probook 450 G5 là một trong những chiếc laptop tầm trung đầu tiên của HP sử dụng bộ xử lý Intel thế hệ thứ 8 vừa được “đáp xuống thị trường” Việt Nam . Ngoài các ưu điểm nổi bật trong các tính năng phục vụ doanh nhân, HP Probook 450 G5 lại được chú ý hơn bởi mức giá “đẹp như mơ” so với cấu hình được tích hợp.

HP Probook 450 G5 về Việt Nam qua nhà phân phối FPT Trading với cấu hình trang bị màn hình FHD, giá từ 24,69 triệu đồng, chip Core i7-8550U, đồ họa 2GB 930MX Graphics, RAM DDR4 8GB cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD tốc độ cao và HDD dung lượng lớn.

Kiểu dáng khỏe, đẹp

So với người anh em 440 G5 có phần hạn chế về màn hình 14" HD, HP Probook 450 G5 mở ra lựa chọn cho người dùng có nhu cầu trải nghiệm giải trí và làm việc cao hơn với màn hình 15,6’’ FHD. Sản phẩm được chứng nhận có độ bền cao vì đã vượt qua các bài kiểm tra theo tiêu chuẩn MIL-STD 810G của quân đội Mỹ.

Ngoài ra, bàn phím có khả năng chống tràn nhờ lớp phim trong suốt bên dưới, giảm thiểu nguy cơ tổn hại đến linh kiện phần cứng bên dưới. Như vậy, bạn sẽ yên tâm hơn khi làm việc trong môi trường ẩm ướt, bụi bẩn hoặc nhiệt độ cao.

HP Probook 450 G5, chip Coffee Lake, gia duoi 25 trieu

HP Probook 450 G5 có màn hình 15,6’’ FHD cho góc nhìn làm việc và giải trí sinh động hơn.Máy cũng khá nhẹ với cân nặng chỉ khoảng 2.1kg

Phần âm thanh cũng được HP quan tâm nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho bạn trong công việc cũng như giải trí. Sản phẩm được chứng nhận bởi Skype for Business™ với âm thanh HP Audio Boost đi kèm công nghệ cắt giảm tiếng ồn HP Noise Cancellation. Dù là khi kết nối online hay khi đang thuyết trình trong một cuộc họp, hội nghị, HP Probook 450 G5 vẫn thể hiện tốt vai trò trợ thủ đắc lực, góp phần tạo nên thành công trong công việc của bạn.

HP Probook 450 G5, chip Coffee Lake, gia duoi 25 trieu
HP Probook hỗ trợ đa dạng các cổng ngoại vi truyền thống lẫn hiện đại

Do không bị giới hạn thiết kế như các laptop mỏng nhẹ khác nên ProBook 450 G5 hỗ trợ đầy đủ cổng kết nối phổ dụng hiện nay. Từ ngõ xuất hình VGA truyền thống để kết nối máy chiếu, ngõ HDMI và cả DisplayPort tích hợp trong cùng kết nối vật lý với USB type C. Các giao tiếp khác gồm 1 cổng USB 2.0, 2 cổng USB 3.1, bộ đọc thẻ “3 trong 1”, ngõ cắm headphone tích hợp micro và cả kết nối mạng Ethernet gigabit qua cổng RJ-45.

Đẩy nhanh tiến độ công việc với chip Coffee Lake mới nhất

Sản phẩm được trang bị bộ xử lý Intel Core i7-8550U(1.80 GHz,8MB) và trợ lực thêm bằng RAM DDR4 dung lượng đạt mức 8GB. So với phiên bản Intel cũ, Intel Core i7-8550U được tăng số lượng nhân tính toán xử lý lên gấp đôi với hiệu năng dòng CPU mới cao hơn người tiền nhiệm đến 40% nhưng vẫn đảm bảo nhiệt độ hoạt động mát mẻ.

HP Probook 450 G5, chip Coffee Lake, gia duoi 25 trieu
Xét về cấu hình này, sản phẩm thích hợp để chạy ứng dụng văn phòng, giải trí đa phương tiện hoặc chơi các tựa game đơn giản tầm trung.

Đặc biệt ổ cứng SSD của HP luôn để lại ấn tượng tốt với tốc độ đọc dữ liệu cũng như khởi động các chương trình nhanh chóng. Máy còn hỗ trợ card đồ họa 2GB 930MX Graphics đủ giúp bạn trải nghiệm những cuộc phiêu lưu hoặc tham gia vào một trận đấu gay cấn ở độ phân giải 1080p với đồ họa chất lượng cao như DiRT 3, Batman: Arkham Knight, Rise of the Tomb Raider,…

Nhìn chung, Probook 450 G5 có thể được xem là đối thủ cạnh tranh với dòng laptop chơi game đang được yêu thích, HP Pavilion Power 15.

Bảo mật tối đa

Là nhà cung cấp giải pháp bảo mật hàng đầu thế giới cho máy tính và máy in, HP luôn nỗ lực tạo ra các giải pháp bảo mật toàn diện từ phần cứng tới phần sụn và phần mềm, tạo thành nhiều lớp bảo vệ nhằm đảm bảo an toàn cho các tài nguyên quý giá của doanh nghiệp.

Với HP Probook 450 G5, HP cũng tập trung vào 3 trụ cột: Thiết bị, Danh tính và Dữ liệu. Trong bảo mật thiết bị, HP cung cấp giải pháp bảo mật ở cấp độ BIOS bao gồm HP BIOSphere Gen4 có khả năng phát hiện và tự sửa lỗi BIOS trong thời gian thực mà không cần can thiệp. Để bảo vệ danh tính, HP trỗ trợ sẵn công cụ HP Client Security Gen3 giúp hỗ trợ giải pháp xác thực đa nhân tố, hạn chế tối đa khả năng truy cập bất hợp pháp vào hệ thống. Với bảo vệ dữ liệu máy tính, HP Probook 450 G5 được tích hợp công nghệ chip TPM, giúp bảo mật dựa trên mã hóa phần cứng, đảm bảo an toàn cho dữ liệu cả khi mất máy.

HP Probook 450 G5, chip Coffee Lake, gia duoi 25 trieu
HP Probook 450 G5 đảm bảo an toàn dữ liệu cho doanh nghiệp nhờ các giải pháp bảo mật toàn diện được trang bị.

Về khả năng sử dụng pin, sản phẩm được trải nghiệm thực tế khi người dùng mở các ứng dụng thường ngày như duyệt web, nhập dữ liệu, chỉnh sửa hình ảnh, video chat và cả chơi game giải trí, Kết quả cho thấy thời gian sử dụng liên tục của máy vào khoảng 6 giờ chỉ với một lần sạc pin- tương đương một số laptop 13,3 inch Full HD khác.

HP Probook 450 G5, chip Coffee Lake, gia duoi 25 trieu
Ngay cả khi máy chạy tác vụ năng hoặc chơi game, nhiệt độ đều được điều chỉnh hợp lý, máy không quá nóng hay phát ra tiếng ồn gây khó chịu.

Sản phẩm hiện đã có mặt tại các đại lý của FPT Trading trên toàn quốc với giá 24,69 triệu đồng. Tham khảo thêm tạiđây hoặc tạiđây.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày