Công Nghệ

Mở rộng tiềm năng phát triển sản phẩm thông qua giải pháp phân tích dữ liệu

Trọng Hoàng Thứ Năm | 22/09/2022 16:22

Ngày 22/09, công ty tư vấn giải pháp công nghệ KMS Solutions công bố đối tác chiến lược với Mixpanel - nền tảng phân tích sản phẩm toàn diện cho doanh nghiệp.

Thỏa thuận hợp tác giữa hai bên phù hợp với xu hướng phát triển của thị trường trong lĩnh vực phân tích dữ liệu người dùng, hỗ trợ các doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng và phát triển các sản phẩm mang tính đột phá. 

Dựa vào nghiên cứu thông tin và hành vi người dùng, nền tảng phân tích dữ liệu như Mixpanel giúp các công ty đưa ra quyết định quan trọng và kịp thời cho chiến lược sản phẩm. 

Nhận thấy nhu cầu gia tăng từ phía khách hàng đối với giải pháp này, KMS Solutions đã lựa chọn Mixpanel làm đối tác đồng hành để hỗ trợ tốt hơn cho các tổ chức trong việc cải thiện sản phẩm công nghệ của họ. 

"Rất khó để dữ liệu phát huy hết tiềm năng khi không có sự trợ giúp của công cụ phân tích và giữa các nền tảng phân tích dữ liệu luôn tồn tại những khác biệt nhất định. Giải pháp theo dõi và quản lý dựa trên các sự kiện của Mixpanel giúp các đội ngũ phát triển sản phẩm có cái nhìn sâu sắc hơn về hành vi của khách hàng khi sử dụng các trang web, ứng dụng mà họ đang phát triển. Thông qua mối quan hệ hợp tác này, chúng tôi kỳ vọng trang bị cho doanh nghiệp công cụ thúc đẩy tăng trưởng đột phá dựa trên sản phẩm và hoàn thiện chiến lược sản phẩm.", ông Lê Hữu Tấn Tài - Phó Giám Đốc Kinh Doanh tại KMS Solutions cho biết. 

Các doanh nghiệp đang dần ứng dụng các nền tảng dữ liệu cho quá trình phân tích sản phẩm. (Ảnh minh họa)
Các doanh nghiệp đang dần ứng dụng các nền tảng dữ liệu cho quá trình phân tích sản phẩm. Ảnh minh họa.

Với nhiều tính năng cải tiến như phân tích nhóm, bảng báo cáo dữ liệu tùy chỉnh, lập báo cáo tương tác theo phân khúc khách hàng, nền tảng Mixpanel hiển thị các tính năng hiệu quả và những khía cạnh cần khắc phục của sản phẩm, giúp cải thiện lộ trình phát triển, đổi mới và thử nghiệm sản phẩm tốt hơn.

Đến nay, Mixpanel đã được hơn 7,000 khách hàng tin tưởng sử dụng, có thể kể đến các doanh nghiệp hàng đầu như Uber, BuzzFeed, DocuSign. Công ty cũng rất chú trọng đến hoạt động chăm sóc khách hàng khi giải đáp hơn 70 triệu câu hỏi liên quan đến sản phẩm hàng tháng.  

KMS đã thể hiện kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp các giải pháp kỹ thuật số khi hỗ trợ hơn 200 công ty phần mềm có phạm vi hoạt động trên khắp thế giới trong suốt 13 hoạt động.

Sự kết hợp giữa công cụ phân tích sản phẩm hiện đại của Mixpanel và kỹ năng phân tích dữ liệu hiệu quả của KMS Solutions kỳ vọng mang lại sự đột phá trong quy trình phân tích dữ liệu cho các doanh nghiệp trong khu vực trong thời gian tới.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày