Công Nghệ

"Người săn kỳ lân" đến Việt Nam

Thứ Năm | 01/03/2018 09:14

Ông Dave Strohm, đối tác tại Greylock Partners và cố vấn cao cấp tại 83 Norh sẽ có trao đổi với các startup Viêt Nam ngày 1/3.

Theo đó, sự kiện được diễn ra vào 8h00 hôm nay tại Dreamplex 2 (TP.HCM). Ông Dave Strohm là đối tác tại Greylock Partners và Cố vấn cao cấp tại 83 North. Ông có nhiều năm kinh nghiệm đầu tư vào các doanh nghiệp khởi nghiệp thông qua các quỹ đầu tư mạo hiểm, chủ yếu trong ngành công nghệ thông tin.

Ôn cũng là những nhà đầu tư đầu tiên hoặc sáng lập hơn 30 công ty, trong đó có nhiều công ty đã thành công niêm yết. Các khoản đầu tư của ông chủ yếu nhằm vào cơ sở hạ tầng, quản lý và phần mềm; dịch vụ tiêu dùng; và các chất bán dẫn.

Ông Strohm tốt nghiệp MBA tại Harvard Business School và cử nhân tại Dartmouth College. Hiện ông tích cực tham gia điều hành nhiều công ty như Matrixx Software, OpenDNS , và Oportun , đồng thời nằm trong Hội đồng Quản trị của EMC và VMware , AtHoc , Bounty Jobs, Progreso Financiero , SuccessFactors , Tabula ...

Greylock Partners là một trong những quỹ đầu tư mạo hiểm lâu đời nhất được thành lập vào năm 1965. Công ty này tập trung vào các công ty công nghệ khởi nghiệp trong lĩnh vực tiêu dùng, phần mềm doanh nghiệp và cơ sở hạ tầng, với tổng mức đầu tư là 3,5 tỷ USD. Một số khoản đầu tư nổi bật là Airbnb, AppDynamics, Cloudera, Docker , Dropbox, Facebook, LinkedIn, Medium, Nextdoor , Mạng Palo Alto và Workday.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày