-
18/03/2021 - 12:30
Seedcom cần tăng tốc
2 mục tiêu của Seedcom trong 5 năm tới là xuất khẩu và tăng cường đầu tư công nghệ cho các công ty trong nước. -
04/01/2020 - 10:08
Đồng sáng lập, CEO chuỗi cửa hàng giày Juno từ nhiệm
Ông Nguyễn Quốc Tuấn, người gắn bó với thương hiệu Juno từ những ngày đầu, đã rời công ty. -
12/06/2019 - 10:00
Seedcom: Sao mới làng thời trang
Seedcom vẫn rất hứng thú với các khoản đầu tư vào lĩnh vực thời trang. -
02/02/2019 - 08:30
10 chân dung startup Việt
Điểm lại 10 gương mặt startup nổi bật trong năm 2018 trên Tạp chí NCĐT để thấy nền tảng của hệ sinh thái startup Việt Nam đang ngày càng vững chắc. -
26/12/2018 - 07:00
Chiến lược New Retail của Seedcom
Khu vườn của Seedcom đã hình thành và có trái ngọt đầu tiên. -
29/11/2018 - 06:30
Giải mã hiện tượng Juno
Juno trở thành hiện tượng trong thị trường giày dép nội địa. Tốc độ ra mẫu nhanh, quay vòng sản phẩm trong 3 tháng dường như là chưa đủ. -
15/12/2017 - 14:00
Vascara đã thôi ẩn mình
Gần 10 năm qua, Vascara im lặng đơn giản vì theo bà Lê Cảnh Bích Hạnh, CEO Vascara, đó là cách quảng bá hiệu quả và ít tốn kém nhất. -
18/08/2017 - 10:12
Juno đặt mục tiêu doanh thu gần 1.000 tỷ đồng trong năm 2018
Năm 2017 Juno sẽ bán ra 2,5 triệu đôi giày, tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 400 tỉ đồng. -
04/07/2017 - 08:00
Seedcom thận trọng gieo giống
Những “hạt giống” của Seedcom đã mang lại những khoản doanh thu lớn đầu tiên. -
22/02/2017 - 07:30
Kinh doanh giày và phụ kiện nữ: Thị trường tỷ đô
Theo thống kê của Juno và Vascara, quy mô thị trường giày và túi xách nữ trong nước ước tính khoảng 1 tỉ USD/năm. -
28/10/2016 - 15:13
Cha đẻ của Viber quay sang cạnh tranh với Uber
Liệu dịch vụ gọi xe Juno của Talmon Marco có thành công trong việc tranh giành tài xế từ Uber?