Kiều bào

Chủ tịch ALOV tiếp CEO của Công ty Alchera – Hàn Quốc

Vân Nguyễn Thứ Năm | 26/09/2019 16:00

Ảnh: PHT

CEO của Công ty Alchera mong muốn nhận được sự hỗ trợ của ALOV để mở rộng, liên kết với các Hội viên của ALOV trên cả nước.
Ảnh: PHT

Tối 25.9, Chủ tịch Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài, ông Nguyễn Phú Bình đã tiếp ông Jung- Bae Kim, CEO của Công ty Alchera có trụ sở tại Hàn Quốc, tại Hà Nội.

Alchera, một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ phần mềm và thiết bị công nghệ mới sử dụng trí tuệ nhân tạo.các thành tựu khác của Công nghiệp 4.0 cho quản lý hoạt động an ninh.xuất nhập cảnh; phát hiện các hoạt động phá hoại sớm.kẻ tình nghi; các sự cố có thể xảy ra tại các cửa khẩu.nhà ga,.khu đô thị.khu phố lớn. Công ty cũng cung cấp các giải pháp sử dụng trí tuệ nhân tạo trong quản lý sản xuất kinh doanh.tiêu dùng.dịch vụ thanh toán ngân hàng....

Ông Jung- Bae Kim cho biết Alchera đã vào Việt Nam được 6 tháng và đã mở văn phòng tại TP Hồ Chí Minh. Ông mong muốn nhận được sự hỗ trợ của ALOV để mở rộng, liên kết với các Hội viên của ALOV trên cả nước nhằm mang lại lợi ích chung cho các bên.

Chủ tịch ALOV đã thông báo tới ông Jung- Bae Kim một số nét về tình hình thị trường Việt Nam, đồng thời góp ý về hoạt động quảng bá các sản phẩm của Alchera tại Việt Nam.

Để đẩy nhanh hoạt động quảng bá sản phẩm, ông Bình đã giới thiệu với CEO của Alchera về Tạp chí Nhịp cầu đầu tư, một ấn phẩm kinh doanh uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Những năm qua, bên cạnh các hoạt động của mình, ALOV đã thúc đẩy các hoạt động tư vấn, giao lưu với các nhân sỹ, trí thức và doanh nhân trên thế giới, nhằm chuyển tải đầy đủ thông tin, cần tích cực đầu tư và phát triển tại Việt Nam.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày