Kinh Doanh

B.A Furniture - Boutique Art khai trương showroom mới tại Phú Mỹ Hưng

Thứ Sáu | 24/06/2016 10:22

Đây là showroom thứ 8 của B.A Furniture, đánh dấu một mốc son đáng nhớ trên hành trình hình thành và phát triển trong suốt 18 năm qua.

Ngày 23/7/2016, thương hiệu đồ gỗ cao cấp  B.A Furniture - Boutique Art sẽ long trọng tổ chứ Lễ khai trương showroom mới tại địa chỉ 828 Happy Valley, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM. Đây là showroom thứ 8 của B.A Furniture, đánh dấu một mốc son đáng nhớ trên hành trình hình thành và phát triển trong suốt 18 năm qua.

Với diện tích 300m2, showroom thứ 8 được (tọa lạc tại) của B.A Furniture sẽ là nơi trình làng nhưng bộ sưu tập nội thất đặc sắc, vừa mang những nét riêng đặc trưng của Boutique Art, vừa mang hơi thở tươi mới của thời đại. Không gian trưng bày mới có phong cách Art Décor chủ đạo, kết hợp với Neo Classic và tinh thần đương đại Á Đông, tạo đến những cảm nhận độc đáo về thị giác. Ở showroom thứ 8 này, B.A Furniture cũng sẽ cho ra mắt các bộ sưu tập mang hơi hướng đương đại, trẻ trung, phù hợp với các khách hàng trẻ bên cạnh những mẫu mã truyền thống đã trở thành “đặc sản” của thương hiệu.

Được thành lập từ năm 1999, đến nay B.A Furniture đã trở thành một thương hiệu nội thất Việt Nam quen thuộc và đã khẳng định được tên tuổi qua phong cách bán cổ điển sang trọng và tinh tế. Các thiết kế của B.A Furniture có sự chăm chút tinh xảo về hình khối, kiểu dáng cùng sự kết hợp của của các loại gỗ quý, thuộc da, đồng… tạo nên những nét đặc trưng không thể nhầm lẫn của từng sản phẩm. Đây cũng chính là yếu tố giúp thương hiệu này đứng vững trên thị trường nội thất cao cấp của TP.HCM cũng như trên cả nước trước những đối thủ cạnh tranh đến từ nước ngoài. 


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày