Kinh Doanh

Cách chức 2 Giám đốc, 1 Phó Giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới

Thứ Năm | 09/10/2014 09:51

Ngoài 3 cá nhân trên, Cục Đăng kiểm cũng xử lý kỷ luật với hình thức khiển trách với 8 cá nhân tại đơn vị do đã có hành vi tiêu cực.
Ngày 7/10, Cục Đăng kiểm Việt Nam có văn bản báo cáo Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) về việc xử lý kỷ luật với hình thức cách chức các cá nhân Trịnh Viết Trung - Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới số 29-06V, Hoàng Trung Liêm – Phó giám đốc Trung tâm Đăng kiểm 29-03V (trước đây là Phó giám đốc Trung tâm 29-06V) và ông Ngô Văn Việt – Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 29-04V (trước đây là đăng kiểm viên tại Trung tâm 29-06V) do không hoàn thành nhiệm vụ, để xảy ra hoặc liên quan đến tiêu cực tại Trung tâm 29-06V trong thời gian dài.

Từ đơn tố cáo của các một số cựu chiến binh kinh doanh vận tải ở xã Tam Hiệp, Tứ Hiệp (Thanh Trì, Hà Nội) gửi đến Thanh tra Bộ GTVT, Cục Đăng kiểm VN đã vào cuộc và bằng nhiều biện pháp, đã khẩn trương xác minh và làm rõ việc các cá nhân trên đã để xảy ra tiêu cực trong thời gian dài tại đơn vị này.

Bản thân các cá nhân trên cũng đã thừa nhận không hoàn thành nhiệm vụ được giao và để xảy ra tiêu cực tại đơn vị (trong thời gian công tác tại đây), đồng thời có đơn xin thôi giữ các chức vụ được giao.

Hội đồng kỷ luật của Cục Đăng kiểm VN đã quyết định miễn nhiệm chức vụ Giám đốc đối ông Trịnh Viết Trung và bố trí công việc khác; miễn nhiệm chức vụ Phó giám đốc đối với ông Hoàng Trung Liêm; miễn nhiệm chức vụ Giám đốc đối với ông Ngô Văn Việt và điều động giữ chức Phó giám đốc Trung tâm đăng kiểm 29-05V. Trường hợp vi phạm của ông Việt xảy ra trước ngày 1/11/2011, khi đó đang là Đăng kiểm viên tại Trung tâm đăng kiểm 29-06V.

Ngoài 3 cá nhân trên, Cục Đăng kiểm cũng xử lý kỷ luật với hình thức khiển trách với 8 cá nhân tại đơn vị trên do đã có hành vi tiêu cực; đồng thời phê bình đối với 7 cá nhân khác.

Nguồn Theo DVO/MT


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày