Kinh Doanh

Ocean Group yêu cầu Topcare sửa logo

Thứ Sáu | 01/08/2014 16:00

Ocean Group đã đề nghị Topcare dừng ngay việc sử dụng icon có chữ O tương đồng với logo của Ocean Group.
Sau khi Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại (Topcare) - đơn vị sở hữu siêu thị điện máy Topcare thay đổi logo từ màu đỏ sang màu xanh dương - tương tự màu logo của Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group), xuất hiện thông tin cho rằng Ocean Group mua lại Topcare.

a
Nguồn tin từ Ocean Group khẳng định, Ocean Group không mua Topcare. Hiện nay, Topcare đang là một khách hàng của Ngân hàng TMCP Đại Dương (Ocean Bank) - một đơn vị thành viên của Ocean Group.

Ocean Bank cung cấp một số dịch vụ ngân hàng cho Topcare như dịch vụ thanh toán tiền qua thẻ, tài khoản thanh toán của doanh nghiệp…

Về việc logo của Topcare có yếu tố tương đồng với logo của Ocean Group (chữ O trong từ “Top” gần giống với logo Ocean), ngày 30/7, bộ phận Quản trị thương hiệu của OceanGroup đã làm việc với Topcare.

Với Chứng nhận đăng ký nhãn hiệu Ocean Group (và các đơn vị thành viên) được bảo hộ, Ocean Group đã đề nghị Topcare dừng ngay việc sử dụng icon này trong logo.

Phía Ocean Group cho biết, lãnh đạo Topcare đã chỉ đạo bộ phận marketing và PR của công ty này phải làm lại Logo và sửa lại những công cụ quảng cáo có icon giống của Ocean Group.

Nguồn Theo DVO


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày