Phong Cách Sống

Câu lạc bộ Heerenveen của Hà Lan mượn cầu thủ Đoàn Văn Hậu

Mạnh Đức Thứ Bảy | 31/08/2019 20:50

Ảnh: TL

CLB SC Heerenveen và CLB Hà Nội đã tiến hành đàm phán trong suốt gần 2 tháng. CLB Hà Lan tin Văn Hậu đủ sức thi đấu tại Giải VĐQG Hà Lan.
Ảnh: TL

Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội vừa chính thức xác nhận trên trang fan page của mình rằng, cầu thủ Đoàn Văn Hậu sẽ gia nhập câu lạc bộ CLB SC Heerenveen của Hà Lan, dưới dạng hợp đồng cho mượn, kèm theo điều khoản mua đứt.

Câu lạc bộ Hà Nội cho biết rằng, "đại diện CLB SC Heerenveen và CLB Hà Nội đã tiến hành đàm phán trong suốt gần 2 tháng qua. Điều then chốt là CLB Hà Lan sẽ cam kết tạo điều kiện tối đa cho Văn Hậu ra sân chơi bóng, bởi SC Heerenveen đã theo dõi rất kỹ hậu vệ của Hà Nội FC trong khoảng thời gian dài. SC Heerenveen tự tin hậu vệ trái này đủ sức đáp ứng yêu cầu chơi bóng tại giải VĐQG Hà Lan".

Vì kỳ chuyển nhượng mùa hè tại châu Âu sắp kết thúc, vì thế ngay hôm nay hậu vệ cánh trái của CLB Hà Nội và đội tuyển Việt Nam sẽ bay sang Hà Lan để kiểm tra y tế, và nếu vượt qua cuộc kiểm tra này, Văn Hậu sẽ ký kết hợp đồng với câu lạc bộ mới. Và theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, ngày 3/9, Văn Hậu sẽ có mặt trở lại tại đội tuyển để chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022.

Theo một số nguồn tin, hợp đồng mượn cầu thủ Đoàn Văn Hậu của CLB Heerenveen có thời hạn 1 năm. Nếu muốn mua đứt cầu thủ quê Thái Bình thì đội bóng của Hà Lan phải bỏ ra số tiền 1,5 triệu euro. Giá trị hợp đồng mượn Văn Hậu được đồn đoán vào khoảng vài trăm nghìn euro.

Nguồn Tổng hợp


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày