Phong Cách Sống

Ưu đãi spa và ẩm thực tại Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Thứ Ba | 08/04/2014 16:14

Khám phá các chương trình ưu đãi đặt phòng, sử dụng dịch vụ spa và thưởng thức ẩm thực thượng hạng của tháng 4 tại khách sạn 5 sao đầu tiên ở Hà Nội.
Trong tháng 4 này, khách sạn Metropole bắt đầu triển khai các gói khuyến mãi phòng của tháng, đồng thời khách hàng có cơ hội khám phá spa thực thụ với gói trị liệu tại Le Spa du Metropole. Khách hàng cũng có thể ghé tới các nhà hàng tại Metropole để thưởng thức ẩm thực của những đầu bếp tài năng, giàu kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn và nhà hàng danh tiếng trên toàn thế giới.

Ưu đãi với "Bộ sưu tập mùa xuân"

j

Chi tiết chương trình gồm:

- 25% ưu đãi khi đặt đêm nghỉ thứ 3 hoặc thứ 4
- Quà tặng đoá hồng rực rỡ
- Trả phòng muộn cho đến 3h chiều.

Chương trình kéo dài từ 14/3 đến 20/5.

Khám phá bí mật của Spa

i

Gói dịch vụ của Le Spa du Metropole bao gồm quy trình tẩy da chết toàn thân 60 phút sử dụng bột tre kết hợp 30 phút mát xa thư giãn với trị liệu bằng dầu thơm. Thêm vào đó, Le Spa du Metrople sử dụng phương pháp mát xa dùng dòng sản phẩm Clarins cao cấp và loại bỏ độc tố da.

Chương trình kéo dài hết 30/4, với giá 2.000.000 VND/người.

Thưởng thức ẩm thực Metropole
Tại nhà hàng Le Beaulieu: Thực khách không chỉ thưởng thức món thịt bò, thịt cừu hảo hạng, mà còn được tận mắt chứng kiến tài nghệ của các đầu bếp Metropole trong không gian ấm cúng và thân thiện của Le Beaulieu.
Tại nhà hàng Le Beaulieu: Thực khách không chỉ thưởng thức món thịt bò, thịt cừu hảo hạng, mà còn được tận mắt chứng kiến tài nghệ của các đầu bếp Metropole trong không gian ấm cúng và thân thiện của Le Beaulieu. Đặc biệt, lễ Phục Sinh sẽ được ăn mừng trong không gian ấm áp tại nhà hàng Le Bealieu. Trong dịp này, thực khách sành điệu có thể chọn rất nhiều sản phẩm mới của Metropole như sô-cô-la, kem, các loại bánh, mứt và rất nhiều thực phẩm nhập khẩu từ những hãng nổi tiếng như Hediard Paris (1854), Lenôtre, Fauchon, Maxim’s de Paris …

4 Tại nhà hàng Angelina: Không không cần đến nước Ý xa xôi, bạn vẫn có thể thưởng thức món cơm Ý truyền thống tại nhà hàng Angelina như cơm Ý với gan béo, nấm rừng hay tôm hùm, …Thực đơn có giá từ 345.000 VND/món.
: Thưởng thức thực đơn Xuân Hạ với những món ăn được chế biến mang tinh thần tươi mát của xuân và hè do Bếp trưởng Nguyễn Thanh Vân sáng tạo.

6 Bánh Crếp xứ Brơ-ta-nhơ: Nói đến xứ Brơ-ta-nhơ miền Tây Bắc nước Pháp, nơi có đường bờ biển dài và hang động thấp thoáng sau sườn núi, ta không thể không nhắc tới bánh Crếp truyền thống uống cùng đặc sản rượu táo nơi đây. Bánh Crếp ngày nay đã đến với nhiều nơi trên thế giới nhưng không đâu hương vị của nó lại thơm ngon như bánh Crếp vùng Brơ-ta-nhơ. Các đầu bếp Metropole sẽ giới thiệu nhiều món bánh Crếp phong phú và sáng tạo với pho mát, trứng, hoặc các loại rau rán với dầu ô-liu, dấm Balsamic, hoặc vị hải sản và nước xốt kiểu Mỹ…
Bánh Crếp xứ Brơ-ta-nhơ: Nói đến xứ Brơ-ta-nhơ miền Tây Bắc nước Pháp, nơi có đường bờ biển dài và hang động thấp thoáng sau sườn núi, ta không thể không nhắc tới bánh Crếp truyền thống uống cùng đặc sản rượu táo nơi đây. Bánh Crếp ngày nay đã đến với nhiều nơi trên thế giới nhưng không đâu hương vị của nó lại thơm ngon như bánh Crếp vùng Brơ-ta-nhơ. Các đầu bếp Metropole sẽ giới thiệu nhiều món bánh Crếp phong phú và sáng tạo với pho mát, trứng, hoặc các loại rau rán với dầu ô-liu, dấm Balsamic, hoặc vị hải sản và nước xốt kiểu Mỹ…

- Với gói phòng ưu đãi: Thanh toán bằng thẻ tín dụng. Giá niêm yết chưa bao gồm thuế và phí phục vụ (2 loại phí này trả tại Khách sạn). Có thể hủy đặt phòng hoặc thay đổi đặt phòng trước 3 ngày so với ngày đến. Quý khách hủy phòng muộn hoặc không tới nhận phòng sẽ được tính tiền 1 đêm. Chương trình này không áp dụng cho khách đi theo nhóm và không áp dụng cùng các chương trình khuyến mại khác.- Với gói khuyến mãi của Le Spa du Metropole: Áp dụng cho tháng 4 năm 2014, không kết hợp với các gói khuyến mãi khác. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Lễ tân Spa: Điện thoại: +84 4 3826 6919, số máy lẻ: 8700 hoặc email: H1555-TH2@sofitel.com


Nguồn GAFIN/Sofitel Legend Metropole Hà Nội


Tin nổi bật trong ngày