Phong Cách Sống

Chiến dịch kêu gọi thử thách bản thân với hashtag #YouCanChallenge nhận được sự hưởng ứng tích cực của các bạn trẻ

Thùy Linh Thứ Hai | 16/11/2020 20:25

Chiến dịch kêu gọi thử thách bản thân với hashtag #YouCanChallenge nhận được sự hưởng ứng tích cực của các bạn trẻ

Hành trình “Inspiring Challenges – Thử thách giới hạn bản thân” đang tạo trào lưu mới trên mạng xã hội gần đây.
Chiến dịch kêu gọi thử thách bản thân với hashtag #YouCanChallenge nhận được sự hưởng ứng tích cực của các bạn trẻ

Hành trình “Inspiring Challenges – Thử thách giới hạn bản thân” với hashtag kêu gọi mọi người hành động #YouCanChallenge do trang TheFace Magazine Vietnam khởi xướng đang tạo trào lưu mới trên mạng xã hội gần đây không chỉ bởi những chia sẻ cảm hứng nhất, gần gũi nhất mà chính xác hơn đây là một chiến dịch lan tỏa những ý nghĩa nhân văn lẫn học thuật cho tất cả người quan tâm.

Trên fanpage chính thức của mình, TheFace Magazine Vietnam cũng đã nhận được sự tham gia đông đảo của những người trẻ, đa phần, mỗi người đều mang đến những câu chuyện, trải nghiệm của chính mình về cách họ thực hành rèn luyện bản thân vượt qua nỗi sợ, rào cản về ‘bức tường’ do chính mình tự xây nên trước đây, để từ từ khám phá những giá trị mới của bản thân, trở nên phiên bản tốt hơn mỗi ngày từ những thay đổi nhỏ nhất trong mọi mặt cuộc sống của họ.

Ảnh: TheFace Magazine Vietnam
Ảnh: TheFace Magazine Vietnam

"Với mỗi người, dù ở độ tuổi nào, vị trí nào, cũng có điều đáng học hỏi"

CEO của Forbes Vietnam, CEO của Webtretho, Giám đốc đối ngoại của IDG ventures kiêm vai trò là chuyên gia coaching định hướng công việc cũng như vượt qua rào cản của bản thân cho giới trẻ, chị Đường Thu Hương chia sẻ “Lúc trẻ mình định hướng A thì nó lại ra B. Định hoài mà không có hướng nên cứ làm đại, có cơ hội là thử sức, dù có những điều chưa được học, chưa được trải nghiệm, nhưng chính điều đó đã làm cho mình thêm kinh nghiệm. Mình dần hiểu rõ bản thân với những điểm mạnh và điểm yếu rồi từ đó phát triển chắc chắn hơn, tập trung hơn. Điều thú vị nhất vẫn là con người, với mỗi người, dù ở độ tuổi nào, vị trí nào, cũng có điều đáng học hỏi”. 

 

Đừng nghĩ “cần cù bù thông minh” 

Là một chuyên gia trong lĩnh vực Công nghệ, chuyên gia marketing lâu năm với rất nhiều dự án tiêu biểu, chị Đoàn Kiều My chia sẻ “Tôi hay nói với nhân viên của mình là đừng nghĩ ‘cần cù bù thông minh’, hãy nghĩ rằng ‘cần cù và thông minh’. Có thể 70-80% thời gian và công sức là để làm những việc ta không thích-nhưng đó là khâu trui rèn và chuẩn bị để ngày sau được làm 20-30% công việc mà ta thích”. 

 

“Đừng nuông chiều bản thân mình”

Nhà sáng lập cộng đồng khởi nghiệp Lead The Change, Huỳnh Công Thắng chia sẻ “Nếu chúng ta dễ dàng với bản thân, cuộc đời sẽ khó khăn với chúng ta. Và ngược lại nếu khó khăn với bản thân, cuộc đời sẽ dễ dàng. Trải qua nhiều gian khổ và thất bại, điều tôi rút ra được là đừng nuông chiều bản thân mình. Người trẻ nên từ bỏ suy nghĩ làm việc tới đâu hay tới đó, ai giao gì làm nấy mà nên bứt phá bản thân với thật nhiều ý tưởng”. 

 

 #YouCanChallenge – Thật tuyệt vời khi bạn có thể !

Nối tiếp hành trình lan tỏa hashtag kêu gọi mọi người hành động #YouCanChallenge sẽ là một sự kiện giao lưu trực tuyến đang được nhiều bạn trẻ chờ đón nhất với chủ đề “#YouCanChallenge – Thật tuyệt vời khi bạn có thể!”.

Sự kiện dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 14 giờ đến 15 giờ ngày 22/11 tới. Toàn bộ talkshow sẽ được livestream trên fanpage chính thức của TheFace Magazine Vietnam. Chương trình sẽ được dẫn dắt bởi gương mặt startup Forbes 30under30 Asia năm nay, co-founder Browzzin và là CEO của TheFace Magazine Vietnam – chị Zean Võ (Võ Thị Hải Trang) cùng với 3 vị khách mời VIP: anh Tony Hà đến từ tập đoàn công nghệ hàng đầu Haravan; anh Tăng Gia Hải Lam đến từ công ty về giải pháp social listening hàng đầu BuzzMetrics và rapper đang ‘hot’ của King of Rap – Tuimi.

Khán giả sẽ có dịp lắng nghe những chia sẻ về hành trình chinh phục những nấc thang mới trong sự nghiệp và cuộc sống từ những diễn giả truyền cảm hứng nhất hiện nay trong các lĩnh vực từ startup, kinh doanh, giải trí… Talkshow sẽ là một buổi trao đổi quý báu từ người có kinh nghiệm cho những ai đang cần thêm động lực để bước về phía trước, chinh phục bản ngã, thành công ở tương lai.

Đây được xem là cơ hội tuyệt vời để học hỏi và tạo nên cú đột phá lớn hơn từ những người thành công, để trở nên một phiên bản tốt hơn mỗi ngày - #YouCanChallenge.

 

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày