Sách hay

60 phút thay đổi bản thân

Xuân Mai Thứ Ba | 10/01/2023 17:27

một chìa khóa giúp bạn có những hướng đi trên con đường tìm kiếm thành công của chính mình.

Thay đổi để tốt lên là cả một quá trình dài rèn luyện từ những điều nhỏ nhất. Napoleon Hill đã nói: “Nếu bạn không thể làm được những việc vĩ đại, hãy làm những việc nhỏ theo cách lớn lao”. Và cuốn sách “60 phút thay đổi bản thân”của tác giả Lê Mai Anh sẽ là một chìa khóa giúp bạn có những hướng đi trên con đường tìm kiếm thành công của chính mình. 

Trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình là câu nói mà nhiều người từng nghe. Nhưng bằng cách nào? Không phải ai cũng tự tìm cho mình được lối đi phù hợp hay xác định cụ thể những điều cần tập trung thực hiện. “60 phút thay đổi chính mình” chính là những trải nghiệm được sẻ chia từ tác giả và những khách mời của tác giả, như một lời gợi ý, như một sự dẫn dắt chân thành để các bạn ai cũng có thể “thử” và chắt lọc những điều tích cực nhất cho riêng mình. 

“60 phút thay đổi chính mình” là những lời khuyên nghiêm túc về sự “Chân thành” nếu muốn thành công trong bất cứ lĩnh vực gì, là lời chia sẻ về những hệ lụy khi mắc hội chứng “Ngày mai tính” và cách khắc phục nó, là lời tâm sự về “Hành trình học tập suốt đời” dù bạn có đang là ai và đang ở đâu trên thế giới này, hay chỉ đơn giản là những lời động viên, những giây phút lắng lại “Cám ơn cuộc đời” sau khi cùng nhau vượt qua thời điểm đại dịch căng thẳng nhất. Tất cả đều là những bài học hữu ích, cần thiết trong quá trình trưởng thành đầy khó khăn của mỗi người. Đọc cuốn sách như bạn được đi “cà phê” với rất nhiều chuyên gia và nghe các anh chị chia sẽ về chuyện đời của họ. Bạn sẽ học được nhiều điều mới sau mỗi câu chuyện.

Hành trình cuộc đời đều không giống nhau, dù vậy, tất cả đều hướng đến những điều tốt đẹp nhất, đích đến cuối cùng vẫn là mong cầu hạnh phúc, bình an và sống có ích. Hãy học cách trân trọng hành trình ấy, thay đổi bản thân từ ngày hôm nay, hãy dành ra “60 phút” để “thay đổi chính mình” như cách mà tác giả Lê Mai Anh đã gửi gắm: “Hành trình nào rồi cũng sẽ có đích đến, dù viên mãn hay không nhưng ít nhất, chúng ta đã cố gắng từng phút giây, vì thời gian không bao giờ có thể quay trở lại. Thế nên chọn mà đi, là hành trình cho mình mà không phải chọn vì người khác...”

60 Phút thay đổi chính mình là cuốn cẩm nang thú vị dành cho các nhà quản lý muốn tiến xa hơn, dành cho các bạn trẻ khao khát thể hiện bản thân và dành cho bất kỳ ai muốn nắm bắt các cơ hội nhờ vào việc nỗ lực để tốt hơn mỗi ngày.

Về tác giả

Tác giả Lê Mai Anh, là Thạc sĩ MBA về Truyền thông trong Quản trị Doanh nghiệp & Lãnh đạo năm 2018, Đại học Cumbria – Anh quốc; từng đoạt giải thưởng Diamond – ASEAN PR Excellence Awards năm 2019; giải bạc – Social Usage of Media năm 2021; giải cá nhân xuất sắc PRO PR Globe 2022, hiện là Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của Global PR Hub

Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong mảng truyền thông và quan hệ báo chí, tác giả đã từng tư vấn và làm việc với nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước ở các mảng viễn thông, du lịch, khách sạn, F&B, công nghệ và start-up.

60 phút thay đổi chính mình được tác giả hy vọng sẽ là mời nhắn nhủ tới mỗi độc giả có thể dành 60 phút mỗi ngày để thay đổi chính mình.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày