-
15/03/2025 - 08:00
Shopee tôn vinh sản phẩm địa phương và xuất khẩu trực tuyến “giá trị ...
Shopee đã giới thiệu sáng kiến số hóa sản vật địa phương, lan tỏa câu chuyện văn hóa vùng miền, trong các hoạt động trách nhiệm xã hội năm 2024. -
13/03/2025 - 08:00
Shopee vs Tiktok Shop: Thư hùng
TikTok Shop với lợi thế Shoppertainment đang tăng tốc rất nhanh, bám đuổi cuộc đua thương mại điện tử mà Shopee dẫn đầu về thị phần tại Việt Nam. -
10/03/2025 - 07:09
Cuộc đua thăng hạng của KOL
Việc dẫn dắt xu hướng dường như không còn nằm trong tay của nhóm KOL lớn. -
26/02/2025 - 13:59
Giá trị thương hiệu Thiên Long chạm mức 1.000 tỉ đồng, lãi 1,2 tỉ mỗi ...
Thiên Long có một năm 2024 kinh doanh thành công với doanh thu 3.758 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 460 tỉ, tăng 29% so với năm 2023. -
13/01/2025 - 16:34
Nên làm gì với số tiền bất ngờ kiếm được?
Bạn đã bao giờ mơ mộng về việc mình làm gì nếu trúng số chưa? Có thể bạn sẽ đi nghỉ mát hoặc mua căn biệt thự mà bạn đang ngắm nghía. -
18/12/2024 - 10:47
OnPoint mua CREA mở rộng thương mại điện tử tại Đông Nam Á
OnPoint - nhà cung cấp các dịch vụ thương mại điện tử Việt Nam - công bố thương vụ mua lại CREA - công ty hàng đầu về TMĐT tại Thái Lan. -
04/12/2024 - 15:30
Sáng kiến Tủ sách tiếng Việt được vinh danh tại Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ...
Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài và NXB Giáo dục Việt Nam xây dựng Tủ sách Tiếng Việt dành cho người Việt Nam ở nước ngoài. -
29/11/2024 - 10:13
Cơ hội đầu tư châu Á – Thái Bình Dương tại Vietnam Innovation Summit ...
Hội nghị diễn ra tại TP.HCM quy tụ các quan chức chính phủ, lãnh đạo doanh nghiệp và các nhà đầu tư từ khu vực châu Á – Thái Bình Dương. -
20/11/2024 - 15:44
Nền kinh tế số Việt Nam tăng trưởng hai con số
Báo cáo e-Conomy SEA 2024 khẳng định Việt Nam tiếp tục dẫn đầu khu vực Đông Nam Á về tốc độ tăng trưởng kinh tế số. -
08/11/2024 - 07:33
57% người tiêu dùng chuộng mua sắm trên các nền tảng thương mại điện ...
Yếu tố miễn phí vận chuyển tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm mua sắm và thúc đẩy quyết định mua hàng của người tiêu dùng. -
05/11/2024 - 16:56
Giá trị thương hiệu của Việt Nam năm 2024 đạt 507 tỉ USD
Sự phát triển vượt bậc của thương hiệu quốc gia Việt Nam trong những năm gần đây đã khẳng định vị thế của đất nước trên bản đồ thương hiệu toàn cầu. -
31/10/2024 - 17:00
Mối quan hệ thương mại bền chặt giữa vùng vịnh và châu Á
Ả Rập Xê Út dự kiến thúc đẩy 50% GDP của đất nước sẽ đến từ xuất khẩu vào năm 2030, tăng từ mức khoảng 15% vào năm ngoái. -
27/10/2024 - 07:30
Big Tech trên sàn đấu shoppertainment
Động thái gần đây của Meta, Google (Mỹ) cho thấy shoppertainment sẽ sớm không còn là xu hướng độc quyền của TikTok (Trung Quốc) ở thị trường Việt Nam. -
23/10/2024 - 15:31
Ông chủ Temu và hành trình từ vô danh đến tỉ phú
Ông Colin Huang, nhà sáng lập Pinduoduo, trở lại sau cú sốc tài chính nhờ vào thành công quốc tế của thương hiệu Temu, dẫn đầu xu hướng mua sắm giá rẻ. -
17/10/2024 - 09:00
Hiền Đức Group: Khởi công công trình nhà ở kết hợp dịch vụ tại Hà Nội
Dự án Nhà ở kết hợp Dịch vụ tại quận Ba Đình do Hiền Đức Group phát triển sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm Hà Nội. -
11/10/2024 - 16:00
Đường vào Việt Nam của Temu
Tại Đông Nam Á, Temu đã có mặt ở 3 nước là Thái Lan, Malaysia và Philippines. Ngày vào Việt Nam được dự đoán sẽ không còn xa.