Xe Thông Minh

Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt GLC thế hệ mới

Song Luân Thứ Năm | 11/05/2023 11:15

GLC thế hệ mới mang tinh thần thể thao hiện đại và sang trọng. Ảnh: Xedoisong

Thành viên mới thuộc SUV Mercedes-Benz được tạo nên từ góc nhìn của thương hiệu về một thế hệ SUV khác biệt.
GLC thế hệ mới mang tinh thần thể thao hiện đại và sang trọng. Ảnh: Xedoisong

Thế hệ này có những nâng cấp và thay đổi toàn diện với 2 phiên bản GLC 200 4MATIC và GLC 300 4MATIC.

Ông Bradley Kelly, Tổng Giám đốc của Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “GLC là mẫu xe thành công trong danh mục sản phẩm của chúng tôi trên toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Trong năm 2022, mẫu xe này đã chạm mức doanh số kỷ lục, với gần 4.000 chiếc GLC đã được giao đến khách hàng Việt Nam. Điều này mang đến sự kỳ vọng rất lớn từ thị trường đối với thế hệ GLC mới”.

 

Thành viên mới thuộc SUV Mercedes-Benz được tạo nên từ góc nhìn của thương hiệu về một thế hệ SUV khác biệt. Không chỉ thay đổi khá nhiều về ngoại thất, GLC thế hệ mới sở hữu không gian nội thất hoàn toàn đổi mới với nhiều sự nâng cấp đáng kể về công nghệ lẫn các tính năng hỗ trợ.

“GLC thế hệ mới mang tinh thần thể thao hiện đại và sang trọng đến từng chi tiết. Đây là dòng xe năng động nhất trong gia đình SUV của Mercedes-Benz. Mẫu xe mới đã thu hút sự chú ý bởi thiết kế có tỉ lệ đặc trưng, bề mặt ấn tượng, các góc cạnh trau chuốt tỉ mỉ và nội thất sang trọng được bài trí một cách tinh tế. Hiệu suất lái ấn tượng cũng là yếu tố vượt trội trên thế hệ GLC này", ông Bradley Kelly nhận xét về mẫu SUV mới.

Thiết kế với góc nhìn thẩm mỹ của tương lai chính là điều dễ dàng nhận biết nhất trên GLC thế hệ mới. Ở thế hệ này, chiều dài xe được tăng 60,96 mm, đạt mức 4.716 mm. Chiều dài cơ sở cũng nhờ đó được tăng lên thành 2.888 mm (+15 mm), giúp cải thiện sự rộng rãi cho không gian nội thất. Chiều rộng tổng thể vẫn giữ nguyên nhưng phần trục trước và sau đã tăng lần lượt 6,09 & 23,11 mm. Sự cải tiến về thiết kế này tạo nên không gian rộng rãi, thoải mái cho xe. Nhờ vào phần trục sau mở rộng, khoang hành lý cũng được tăng thêm đáng kể lên đến 620 lít (tăng hơn 70,7 lít so với mẫu trước đây). Cải tiến này đáp ứng dư thừa cho nhu cầu di chuyển hằng ngày hay trong các kỳ nghỉ dưỡng cùng gia đình.

Có thể bạn quan tâm:

BYD lên kế hoạch sản xuất xe điện ở Việt Nam


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày