Công Nghệ

MG Việt Nam mang thông điệp Kiến Tạo Tương Lai tới Triển lãm ô tô Việt

Quỳnh Như Thứ Bảy | 29/10/2022 17:53

Với MG Việt Nam, Kiến Tạo Tương Lai chính là tiếp nối hành trình di sản mang tính biểu tượng và trân trọng những di sản từ thế hệ đi trước.

MG Việt Nam mang tới những trải nghiệm xe hơi thú vị, độc đáo trong lần đầu góp mặt tại Triển lãm ô tô Việt Nam.
Với MG Việt Nam, Kiến Tạo Tương Lai chính là tiếp nối hành trình di sản mang tính biểu tượng và trân trọng những di sản từ thế hệ đi trước.

Xuất hiện VMAS 2022, đây là lần đầu tiên MG Việt Nam tham dự sự kiện Triển lãm ô tô lớn nhất tại Việt Nam. MG (viết tắt của Morris Garages), ra đời tại Vương quốc Anh năm 1924, được biết đến là thương hiệu ô tô đầu tiên và là biểu tượng của nền công nghiệp ô tô Anh Quốc với di sản gần một 100 năm lịch sử. 

Kiến Tạo Tương Lai chính là thông điệp MG Việt Nam hướng đến với mong muốn tiếp nối hành trình di sản mang tính biểu tượng và trân trọng những di sản từ thế hệ đi trước, từ đó mang đến những dịch vụ và giá trị tốt nhất đến với khách hàng, góp phần nâng tầm thị trường cùng ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

Tại sự kiện đặc biệt lần này, ngoài những mẫu xe đã tạo được dấu ấn với khách hàng trong 02 năm vừa qua là MG ZS và MG5, MG Việt Nam lần đầu tiên mang tới 02 mẫu xe điện là MG Marvel R và MG4 Hoàn toàn mới. Đây đều là những mẫu xe được trang bị những công nghệ hiện đại nhất mà MG toàn cầu đang phát triển trên hành trình Kiến Tạo Tương Lai.MG Marvel R

MG Việt Nam lầm dầu góp mặt trong sự kiện Triển lãm ô tô lớn nhất tại Việt Nam. Ảnh: doanhnhansaigon.vn
MG Việt Nam lầm dầu góp mặt trong sự kiện Triển lãm ô tô lớn nhất tại Việt Nam. Ảnh: doanhnhansaigon.vn

MG Marvel R là mẫu SUV điện của tương lai, được MG chú trọng vào thiết kế và công nghệ ấn tượng. Phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe - MG Marvel R Perfomance – được giới thiệu tại triển lãm lần này. Được trang bị pin 70kWh, hỗ trợ sạc tại nhà 7kW AC đầu sạc loại 2 trong 10,5 giờ và có thể được sạc đầy từ 5% - 80% chỉ trong 43 phút tại trạm sạc nhanh (DC - cổng sạc CCS2). Chiếc xe sở hữu quãng đường di chuyển trên một lần sạc đầy ấn tượng, lên tới 402 km (theo tiêu chuẩn WLTP).

MG4 Hoàn toàn mới là chiếc Cross-Hatch (mẫu xe kết hợp giữa Crossover và Hatchback) chạy điện đột phá, được sáng tạo trên Nền tảng có thể mở rộng mô-đun (MSP) mà MG phát triển. Đây cũng là mẫu xe quan trọng hàng đầu của MG tại nhiều thị trường trên thế giới, đặc biệt là tại châu Âu. Xe có thể được sạc nhanh (DC – cổng sạc CCS2) từ 10% đến 80% chỉ trong 40 phút, trong khi có thể được sạc đầy tại nhà chỉ trong một đêm (7,5 giờ) thông qua sạc 7kW AC, với đầu sạc loại 2. MG4 Hoàn toàn mới có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 8,5 giây và đạt tốc độ tối đa 160km/h. Đồng thời, hệ thống hỗ trợ người lái MG Pilot với nhiều tính năng an toàn cũng được trang bị trên mẫu xe này. 

Bên cạnh việc trưng bày các mẫu xe điện độc đáo, MG Việt Nam cũng mang tới triển lãm những trải nghiệm thú vị với những mẫu xe tạo được nhiều dấu ấn với thị trường trong nước. 

Đặc biệt, những chiếc xe mang thương hiệu MG đều mang trong mình tiêu chuẩn BRIT DYNAMIC – DNA từ Anh Quốc thể hiện qua Hiệu suất vượt trội, khả năng xử lý tuyệt vời, thiết kế thể thao nổi bật và hệ thống an toàn được trang bị tối đa, mang đến tinh thần tự do, phóng khoáng nhưng vô cùng an toàn cho mỗi hành trình của khách hàng.


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày