Kinh Doanh

Quang Hải, Tiến Dũng ký hợp đồng làm Đại sứ thương hiệu KIDO

Trần Chân Thứ Bảy | 24/03/2018 10:29

Đây là hợp đồng quảng bá có tính chiến lược lớn nhất từ trước tới nay của KIDO.

Tập đoàn KIDO vừa ký kết với hai Đại sứ Thương hiệu độc quyền với cầu thủ Nguyễn Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trong năm 2018, Nguyễn Quang Hải và Bùi Tiến Dũng sẽ đại diện cho những sản phẩm của Tập đoàn KIDO nhằm mang hình ảnh mới, trẻ trung và đầy năng lượng của Tập đoàn đến gần hơn với người tiêu dùng.

Được đánh giá cao bởi tài năng và những nỗ lực không ngừng trên hành trình mang lại vinh quang cho nền bóng đá Việt Nam, Quang Hải và Tiến Dũng chính là đại diện cho thế hệ những bạn trẻ luôn khát khao được khẳng định mình, sẵn sàng vượt mọi thử thách để chinh phục ước mơ. Theo ông Bùi Thanh Tùng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn KIDO, hình ảnh của hai tuyển thủ này tương đồng với câu chuyện phát triển của Tập đoàn KIDO và phù hợp với thông điệp mà KIDO mong muốn truyền tải đến người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam.

Chia sẻ về cơ duyên trở thành Đại sứ thương hiệu của Tập đoàn KIDO, thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết: đây là hợp đồng lớn đầu tiên của anh trong vai trò Đại sứ Thương hiệu của Tập đoàn KIDO – một trong những Tập đoàn thực phẩm lớn mạnh tại Việt Nam. Còn Quang Hải cho biết, đây chính là nguồn động lực khiến Hải tự đặt cho mình mục tiêu phải cố gắng nhiều hơn nữa trong những giải đấu sắp tới.

Ông Trần Lệ Nguyên, Tổng giám đốc Công ty KIDO cho biết, hợp đồng lên tới hàng chục tỷ đồng và có thể sẽ tăng lên nếu trong quá trình làm việc phát sinh thêm các sự kiện, chương trình mới. Đây là hợp đồng quảng cáo có tính chiến lược lớn nhất từ trước tới nay của Kido.

Số liệu của Buzzmetrics cho thấy sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam, mức độ quan tâm của xã hội đối với các cầu thủ U23 tăng rất cao. Ngay sau trận bán kết ngày 23/1, nhiều thương hiệu đã ngay lập tức tung ra các quảng cáo với ý tưởng liên quan tới các tuyển thủ U23 Việt Nam hoặc những cậu bé mơ thành cầu thủ nổi tiếng tương lai.

Các chiến dịch với quy mô nhỏ thường hướng tới giải pháp khuyến mãi, giảm giá hay ưu đãi, trong khi những chiến dịch lớn hơn được thực hiện một cách bài bản với một câu chuyện cụ thể lấy cảm hứng từ đội tuyển U23 và "môn thể thao vua".


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày