-
20/11/2020 - 08:00
“Anhyeuem” lọt top 200 mật khẩu phổ biến, khởi động ngày mua sắm trực tuyến Việt ...
7 tin công nghệ bạn nên biết -
23/10/2020 - 08:00
Ant Group của Jack Ma được cho phép IPO, chia sẻ vị trí cần cứu trợ qua mã bưu ...
7 tin công nghệ bạn nên biết -
11/09/2020 - 13:00
Livestream "lên ngôi" trong mùa dịch
Kênh bán hàng được tận dụng để thúc đẩy hành vi mua sắm ngẫu hứng của người tiêu dùng. -
30/07/2020 - 09:30
COVID thúc đẩy làn sóng thương mại điện tử xuyên biên giới
Các công ty Trung Quốc tìm cách tiếp cận làn sóng thương mại điện tử xuyên biên giới mới do COVID-19 điều khiển. -
13/07/2020 - 16:56
Cách tiết kiệm tiền khi mua sắm trực tuyến
Người tiêu dùng có thể cân nhắc lựa chọn giữa mua sắm trực tuyến và mua sắm truyền thống. -
08/06/2020 - 10:16
Năm 2025, hơn một nửa dân số Việt Nam mua sắm trực tuyến
Theo kế hoạch phát triển thương mại điện tử đến năm 2025, Việt Nam có khoảng 55% dân số mua sắm trực tuyến với giá trị mua hàng bình quân 600 USD/người/năm. -
19/10/2019 - 19:35
Vì sao chưa có ông lớn nào thống trị về thương mại điện tử tại Đông Nam ...
Chuyên gia cho biết, người Đông Nam Á không cân nhắc quá nhiều khi đưa ra quyết định mua hàng, 54% khách hàng mua hàng trực tuyến vì họ thấy thích. -
13/09/2019 - 09:21
Vì sao Alibaba chưa thể chinh phục được thị trường Việt Nam?
Alibaba đã rót 4 tỷ USD vào Lazada để mở rộng hoạt động sang thị trường Đông Nam Á, nhưng thành quả thu được dường như vẫn chưa tương xứng. -
22/03/2019 - 12:58
Người giàu Việt có thích mua hàng cao cấp trên mạng trực tuyến?
Gần một nửa người tiêu dùng nhà giàu Việt Nam đang chuyển sang các nhà bán lẻ trực tuyến trong nước để mua các mặt hàng cao cấp. -
22/10/2018 - 15:59
Tiếp thị trực tuyến sẽ chiếm 89% tổng ngân sách tiếp thị, quảng cáo
Đến năm 2022, dự kiến 89% tổng ngân sách tiếp thị, quảng cáo sẽ được đầu tư vào tiếp thị trực tuyến. -
08/12/2017 - 16:20
Thương mại điện tử đến gần hơn thị trường 10 tỷ USD
Xu hướng thương mại điện tử là không thể đảo ngược khi thị trường đạt tốc đột tăng trưởng 22% mỗi năm. -
27/09/2017 - 15:58
Ông chủ thương hiệu trà xanh C2 muốn cạnh tranh với Lazada và Amazon
Tỷ phú người Philipines John Gokongwei là người sáng lập JG Summit, đơn vị sở hữu công ty thực phẩm URC, nổi tiếng với các thương hiệu như C2 và Rồng Đỏ. -
10/06/2017 - 08:00
Người Việt mua sắm trực tuyến nhiều thứ 4 Châu Á/Thái Bình Dương
Tuy chỉ có 34% người Việt cảm thấy an toàn khi mua sắm qua mạng, nhưng có đến 96,2% trả lời sẽ đặt hàng trực tuyến thêm trong nửa đầu 2017. -
04/12/2015 - 09:00
Zalora khởi động chương trình mua sắm trực tuyến Online Fever
Ngày 3/12, Zalora công bố khởi động "Online Fever" - chương trình mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm với một loạt khuyến mãi từ ngày 9 - 12/12/2015. -
05/03/2015 - 16:29
50% người tiêu dùng sẽ mua sắm trực tuyến trong hai năm tới
Các nhà quản lý trung tâm thương mại cần phải lưu ý tới những cạnh tranh đến từ loại hình thương mại trực tuyến. -
25/02/2015 - 21:18
Thương mại điện tử tại Việt Nam đạt doanh thu 3 tỷ USD
Tổng doanh thu từ thương mại điện tử B2C tại Việt Nam trong năm 2014 đạt 2,97 tỷ USD, chiếm 2,12% tổng mức bán lẻ hàng hóa cả nước.