Bảo vệ - Bảo tồn

Mua sắm ở Hồng Kông mùa giảm giá cao điểm

Chủ Nhật | 06/04/2014 08:18

Từ ngày 4/4 đến 27/6, Vietravel giảm 2 triệu tour du lịch tháng 5, một trong những mùa giảm giá cao điểm tại trung tâm thương mại Hồng Kông.

Hồng Kông được xem là thiên đường shopping ở châu Á. Đây là nơi mà bạn có thể mua hàng hiệu xịnvới giá rẻ vào mùa hè. Đầu và giữa mùa giá giảm từ 40-70 % đến 80-90 %, nhưng thường là vào cuốimùa giảm giá mạnh nhất. Một đường tour của Vietravel sẽ dẫn du khách đi từHồng Kôngtới Quảng Châuvà Thẩm Quyến shopping liên hoàn, phong phú.

1.jpg

TạiHồng Kông, chợ Quý Bà trên đường Tung Choi kéo dài 1km với hơn 100 gian hàng gồm quần áo,phụ kiện và đồ lưu niệm với giá cả rất rẻ.Hồng Kôngcung cấp một lượng lớn sản phẩm ngọc trai, đáopal (ngọc mắt mèo) được đánh giá cao. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại ngọc, chế tác đủ mọi hìnhthù khác nhau ở khu Yau Ma Tei. Còn Jade Market nằm ở giao lộ giữa đường Kansu và Battery ở đảo CửuLong có rất nhiều cửa hàng bán ngọc bích.

2.jpg

Một trong những nơi mua sắm hấp dẫn và phù hợp, thuận tiện chính là các cửa hàng miễn thuế ở sânbay, bán thời trang, rượu và mỹ phẩm được décor long lanh.

Sang Quảng Châu thì không thể bỏ qua phố đi bộ Bắc Kinh, ở Thâm Quyến là chợ Đông Môn. Những cửahiệu sáng choang, hàng hoá có nhiều chủng loại từ rẻ tiền tới rất sang trọng, chợ mở cửa tới tận1-2 giờ sáng.

4.jpg

Du lịch shopping là cơ hội săn hàng giá rẻ, tận mắt chứng kiến kinh doanh chuyên nghiệp củathương lái láng giềng, đầy sôi động và cuốn hút. Danh sách ngày khởi hành tour Hồng Kông, xem tạiđây.

Công ty Du lịch Vietravel:

Khối Du lịch nước ngoài
190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP HCM
ĐT: (08).38.22.88.98

Nguồn Vietravel


Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày